ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ชายชาวต่างชาติอนาจารม้าท้องแก่จนแท้งลูก


ภูเก็ตมีเรื่องอีกแล้ว ชายชาวต่างชาติอายุ 18 ปี ทำอนาจารม้าท้องแก่ เอามือล้วงอวัยวะเพศม้าจนแท้งลูก

มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand Foundation - WDT โพสต์ข้อความเพื่อให้ดำเนินคดีกับชายชาวต่างชาติ ที่จังหวัดภูเก็ต หลังไปก่อเหตุทำอนาจารม้าจนแท้งลูก โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพขณะชายชาวต่างชาติก่อเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน เหตุเกิดที่ อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต

มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ WDT รับเรื่องร้องเรียนชาวต่างชาติเข้าทำอนาจารม้าถึงในคอก ด้วยการใช้มือล้วงเข้าไปในอวัยวะเพศแม่ม้าท้องแก่ โดยเจ้าของแจ้งว่า เคยทำอย่างนี้มาหลายครั้งแล้ว จนแม่ม้าแท้งลูกไปสองตัว จนเจ้าของม้าสุดทน เข้าแจ้งความขอให้เกิดการดำเนินคดีพร้อมประสานขอความช่วยเหลือจาก มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์  WDT

มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์  WDT ประสาน ผู้กำกับ สภ. ถลาง จังหวัดภูเก็ต มอบหมาย พนักงานสอบสวน รับแจ้งความคดีอาญา เตรียมตัวลงพื้นที่ติดตามตัวชาวต่างชาติผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา เพื่อหยุดการกระทำอนาจารม้าและทำให้ม้าเป็นอันตรายจนเกิดความเสียหาย

แม่ม้าที่ถูกทำอนาจาร จะเกิดเมือกที่อวัยวะเพศ ราว 1 สัปดาห์ แล้วจึงแท้ง  เป็นม้าแคระ อายุท้อง 9 เดือน  ล่าสุด คือแม่ม้าสีขาวที่ถูกกระทำ ม้ามีเดินยกหางตลอด น่าจะมีการระคายเคือง ได้ปรึกษาปศุสัตว์ แจ้งว่าน่าจะมีการอักเสบติดเชื้อ แต่ถ้าฉีดยาฆ่าเชื้อยาก็อาจมีผลกับลูกม้า แต่ถ้าไม่ฉีดมีการติดเชื้อม้าก็อาจแท้งเช่นกัน

เบื้องต้นมีรายงานว่า ชายชาวต่างชาติที่ก่อเหตุ อายุ 18 ปี สัญชาติอเมริกัน พนักงานสอบสวนและชุดสืบได้ไปยังบ้านพักของผู้ก่อเหตุ และได้แจ้งถึงพฤติกรรมของ ชาวต่างชาติคนนี้แล้ว และจะมีการนัดสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark