ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

หมวย โซฮอท ล่า สาวสอง แสบใช้สลิปปลอมเสริมความงาม

กลายเป็นประเด็นเดือด เมื่อ หมวย โซฮอท ได้ประกาศตามหา สาวสอง แอบปลอมสลิปหลอกพนักงานคลีนิกเสริมความงามถึง 2 ครั้งแถมพบประวัติก่อคดีโชกโชน โดยโพสต์ระบุว่า

เตือนภัย!! ใครพบเห็น กะเทยมิจฉาชีพคนนี้ ให้ร้านค้าหรือคลีนิกต่างๆระวังหรือแจ้งตำรวจรวบตัวได้เลย คดีเยอะมากๆค่ะ ล่าสุด มาฉีดหน้าที่คลีนิกแพทย์สมชาย แล้วใช้สลิปการโอนที่ไม่ได้ยืนยันการโอนตบตาพนักงาน ถึง2 ครั้ง ครั้งแรกฉีดฮอร์โมน เจ้าหน้าที่เห็นเป็นเด็กก็ชะล่าใจไม่ได้เช็คยอดเงิน พอเจ้าหน้าที่ไม่เช็คกะเทยคนนี้ก็ขอฉีดหน้าในราคาแพงขึ้น แล้วก็ยื่นสลิปปลอมให้เหมือนเดิม รวมเป็นจำนวนเงิน ประมาณ4000 บาท 

ชื่อที่ใช้ลงทะเบียนกับคลีนิกคือ  ชื่อ ”นาย ศุถฤกษ์  แสงสด “ แจ้งอายุไว้18 ย่าง19 ปี ทั้งหมดเป็นการยื่นข้อมูลปลอม เพราะโกหกว่าไม่ได้เอาบัตรประชาชนมา ตอนนี้ทางคลีนิกได้แจ้งความไว้ที่ สน. ห้วยขว้างดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้มีหลายคลีนิกที่นางหลอกให้ทำหน้าฉีดหน้าให้ ทำเสร็จแล้วจ่ายสลิปปลอมแล้วรีบหนี ยอดบางคลีนิกหลายหมื่นบาท

กะเทยเด็กคนนี้มีพฤติกรรม ชอบใส่ชุด พละโรงเรียนดังต่างๆ แต่งชุดนักเรียนมัธยม แล้วตะเวนสแกน หรือซื้อของด้วยสลิปปลอม มีแม่ค้าหลายร้านในย่านรัชดา และห้วยขว้าง พอจับได้ ก็จะปฎิเสธ ตีมึนบ้าง ขอไปกดตังบ้าง แล้ววิ่งหนีบ้าง มีคดีปลอมสลิปซื้อรถมอไซด์จนโดนตามตัว แล้วปีที่แล้วทำเนียนเข้าไปขโมยทรัพย์สินนักเรียนในโรงเรียนมัธยมวัดบึงทองหลางด้วย แล้วยังมีคดีขโมยเสื้อผ้าจนทางร้านไปถึงห้องพักก็ยังมึน ยังเชิ่ด  ร้านน้ำ, ร้านยำต่างๆก็โดนกันเยอะ ชีเคยโดนแม่ค้ายำเอายำลูบหัวมาแล้วเพราะสลิปปลอมของชี แล้วยังไม่รวมคดีไปลักของตามห้างและร้านสะดวกซื้อต่างๆ ใครพบเห็นแจ้งจับ หรือจับส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เลยค่ะ

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก Kanokrat Horawetchakul


ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark