ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จี้คดี เด็กหญิงถูกวัยรุ่นในหมู่บ้านรุมโทรม

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ที่จังหวัดสุโขทัย ย่านำหลานสาวอายุ 13 ปี  ที่ถูกวัยรุ่นในหมู่บ้านรุมโทรมกว่า 10 คน ก่อนนำน้องไปทิ้งไว้ข้างถนน จี้ตำรวจให้จับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้

ช่วงบ่ายวันนี้ ที่สภ.บ้านด่านลานหอย จังหวัดสุโขทัย นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พร้อมด้วยย่าของเด็กหญิงอายุ 13 ปี เข้าพบตำรวจ เพื่อติดตามความคืบหน้า คดีที่ย่าของเด็กหญิงอายุ 13 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านด่านลานหอย เมื่อวันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมา หลังหลานไปมีปากเสียงกับรุ่นพี่ รุ่นพี่จึงออกอุบายขอโทษ และมารับน้องไปทานข้าว แต่กลับพาไปที่เพิงพักในทุ่งนา แล้วโทรตามวัยรุ่นในหมู่บ้านใกล้เคียงกว่า 15 คน มาข่มขืนน้อง แล้วนำมาโยนทิ้งไว้ข้างถนน

ด้านกัน จอมพลัง กล่าวว่าตอนนี้มีรายชื่อผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ 10 คน เบื้องต้นตำรวจยืนยันได้แล้ว 5 คน รับสารภาพ ส่วนที่เหลืออ้างว่าไปด้วยแต่ไม่ได้ข่มขืน ตำรวจกำลังขยายผลว่าใครทำอะไรระหว่างเกิดเหตุบ้าง เพื่อดำเนินคดีกับทั้งหมดตามความผิด

ส่วนผู้เสียหาย ตอนนี้ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล สภาพจิตใจดีขึ้น แพทย์ต้องดูแลใกล้ชิด ตอนนี้ทางน้องและญาติมีความกังวลว่าทางฝั่งคู่กรณีจะมาคุกคาม จึงได้ประสานตำรวจให้มาดูแลความปลอดภัยที่โรงพยาบาล รวมถึงที่บ้านด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark