ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สั่งย้ายแล้วครูพลศึกษาฉาว จ่ายเงิน-บังคับนอนแลกเกรด

เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีที่เรานำเสนอเรื่องครูพละฉาว ถูกนักเรียนแฉ ให้จ่ายเงินแลกเกรด แต่ล่าสุดมีแช็ตหลักฐาน พูดจูงใจให้นักเรียนมีเซ็กซ์แลกเกรดเพิ่มขึ้นมาอีก เจอเข้าอย่างนี้โรงเรียนต้องรีบสั่งย้ายครูฉาวด่วน

กรณีเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว เผยแพร่เรื่องราวของคุณครูพละ ภายในโรงเรียนแห่งหนึ่ง พื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ถูกแฉว่ามีการเรียกเก็บเงินนักเรียน เพื่อแก้เกรดที่ติด "ร" โดยมีหลักฐานเป็นสลิปโอนเงิน 200 บาท เข้าบัญชีส่วนตัวของคุณครู

แต่ล่าสุดยิ่งกว่าเก็บเงิน 200 บาท เมื่อเพจ อีซ้อขยี้ข่าว ขยี้ต่อ โดยแฉข้อมูลเพิ่มว่า นอกจากให้เด็กนักเรียนจ่ายเงินแลกเกรดแล้ว ยังมีการบังคับให้นักเรียนหญิงเปิดห้องพักร่วมหลับนอน เพื่อแลกเกรดให้เรียนจบอีกด้วย

เบื้องต้นทางเพจมีการเปิดแช็ตข้อความที่มีบทสนทนาระหว่างครูท่านนี้กับนักเรียนหญิง โดยพบว่าคุณครูจะพูดชักจูงให้เด็กแก้เกรด เพื่อจะได้เรียนจบ แต่ถ้าไม่ทำตามข้อเสนอ ก็ต้องไปเรียนซ่อมเหมือนคนอื่น พร้อมปิดท้ายว่า "ไม่ต้องบอก ไม่ต้องพูดให้ใครฟัง"

เรื่องจ่ายเงินแลกเกรดยังตั้งกรรมการสอบไม่ทันเสร็จ เจอขอมีเซ็กซ์แลกเกรดเข้าไปอีก ทำให้ นายชัชวาล รองนายกเทศมนตรีนครราชสีมา มีคำสั่งย้ายครูพละรายนี้ให้ย้ายไปอยู่กองการศึกษาเทศบาลนครราชสีมา แล้ว ส่วนคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง จะมี นายชัชวาล เป็นประธานด้วยตัวเอง พร้อมลงพื้นที่โรงเรียน เพื่อหาข้อมูลมาประกอบการพิจารณาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark