ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

Happy Lisa Day สุขสันต์วันเกิด ลิซ่า BLACKPINK สาวไทยคนเก่ง

สุขสันต์วันเกิด "ลิซ่า BLACKPINK" 27 มีนาคม อายุครบ 27 ปี เจนนี่,โรเซ่,จีซู สมาชิก BLACKPINK อวยพรซึ้ง

27 มีนาคม 2567  สาวไทยคนเก่ง บอสคนสวยของบริษัท LLOUD หรือ ที่รู้จักกันในฐานะศิลปินระดับโลก "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ ลลิษา มโนบาล  วันนี้อายุครบ 27‬ ปี

วันเกิดปีนี้ ลิซ่า เดินทางกลับมาที่ประเทศไทย ซึ่งเมื่อวานนี้ (26 มี.ค.67) ก็ได้ไปร่วมส่งกำลังใจเชียร์ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 4 ระหว่างทีมชาติไทย กับ ทีมชาติเกาหลีใต้ ทำเอาแฟนบอลในสนามเซอร์ไพร์ส

ในปีที่ผ่านมา ลิซ่า ได้ฉลองวันเกิดกับครอบครัวที่ประเทศไทย ซึ่งปีนี้คาดว่า น่าจะมีการจัดวันเกิดอย่างอบอุ่นกับครอบครัว และเพื่อน ๆ คนสนิทอีกครั้ง

ส่วนทางด้านเพื่อน ๆ 3 สาวสมาชิก BLACKPINK เจนนี่ โรเซ่ และ จีซู ก็ได้มาอวยพรวันเกิดให้ลิซ่า

เจนนี่  ได้ลงภาพที่ถ่ายคู่กับลิซ่า ในร้านอาหาร และ หลังเวที พร้อมข้อความว่า  สุขสันต์วันเกิดลิซ่า  เธอคือนักเต้นที่สุดยอดของฉันตลอดไป ขอให้เป็นวันที่มีความสึข

โรเซ่ ลงข้อความยาว ใจความว่า สุขสันต์วันเกิด "ลิซ่า" เพื่อนของฉัน  เมื่อฉันนึกถึงเธอก็จะนึกถึงตอนเราอายุ 18 ฉันคิดถึงนี้บ่อยสุดเลย ฉันยังไม่ได้บอกเธอเลยว่า ตอนไปดูคอนเสิร์ต Taylor Swift ช่วงที่เพลง 22 เล่นขึ้น ฉันนึกถึงตอนที่ร้องเพลงเล่นด้วยกันกับเธอในห้องซ้อม ก็เลยร้องไห้ออกมานิดนึง ตอนนั้นอยากจะรีบอายุ 22 แท้ ๆ ฉันรู้สึกขอบคุณที่ได้พึ่งพาเธอในฐานะเพื่อน เราผ่านอะไรมามากและเติบโตมาด้วยกัน และมันสนุกมากที่ได้อยู่กับเธอ ในอนาคตเรามาเติบโตอย่างงดงามไปด้วยกัน ขอบคุณที่เป็นเพื่อกันมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ฉันมีความสุขมาก ๆ ที่มีเธออยู่ข้าง ๆ ตลอดมา

Have the sweetest birthday hunny bunn(aka lisapoop) I love youuu

จีซู พี่ใหญ่ของ BLACKPINK ก็ได้ลงอวยพร ลิซ่า น้องเล็กของวง ว่า ลิลิ น้องเล็กที่เป็นที่รักของพวกเรา ฉันเห็นเขาตั้งแต่ม.ต้น และในทุก ๆ ปี ก็เห็นเธอเติบโต สุขสันต์วันเกิด ตอนนี้เป็นผู้ใหญ่ที่ฉันสามารถพึ่งพาได้ในยามลำบาก ไว้ไปกินของอร่อย ๆ ด้วยกันเร็ว ๆ นี้นะ รักเธอนะ กระต่ายตัวนี้จะอยู่ข้างเธอเสมอลิซ่า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark