ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แฉโคชวอลเลย์บอล ลวนลามนักเรียนหญิง

ประเด็นเด็ด 7 สี - ไปที่เชียงใหม่ ผู้ปกครองได้เข้าร้องเรียนกับสื่อ หลังลูกสาวถูกโคชวอลเลย์บอลลวนลาม ทำอนาจาร ล่าสุด เตรียมเข้าแจ้งความกับตำรวจกองปราบปราม แล้ว

เรื่องราวนี้ ทีมข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองของนักเรียนหญิง และเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในสังกัดของเทศบาลนครเชียงใหม่ ว่า ลูกสาวและเพื่อนที่เป็นนักกีฬาวอลเลย์บอล อายุระหว่าง 12-14 ปี จำนวน 3 คน ถูกผู้ฝึกสอนกีฬาวอลเลย์บอลซึ่งเป็นผู้ชาย อายุประมาณ 30 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ ในขณะที่เก็บตัวแข่งขันวอลเลย์บอล

คุณแม่เล่าว่า เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว ประมาณเดือนธันวาคม หลังแข่งขันเสร็จลูกสาวกลับบ้านมา มีอาการแปลก ๆ และเมื่อเวลาโคชคนนี้โทรหาคุณแม่ ลูกสาวจะเดินหนีไม่ยอมคุย จึงเรียกลูกสาวมาสอบถาม จนได้รับความจริงว่า ลูกสาวถูกโคชล่วงละเมิดทางเพศ จับหน้าอกและจับอวัยวะเพศขณะที่นอนหลับ ระหว่างไปแข่งขันต่างจังหวัด ซึ่งถูกกระทำมา 4 ครั้ง

และยังพบว่า มีเพื่อนร่วมทีมโดนล่วงละเมิดทางเพศอีก 2 คน และยังพบว่าตลอดเวลาที่ลูกเก็บตัว ยังเอาไปใช้งานเป็นคนรับใช้ที่บ้านอีกด้วย ที่มาร้องเรียนสื่อมวลชน เพราะไม่อยากให้เรื่องเงียบ เพราะโรงเรียนทำเพียงแค่ตั้งกรรมการสอบเท่านั้น

ขณะที่ ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อสอบถามผู้บริหารโรงเรียนดังกล่าว แต่ได้รับคำตอบว่า ผู้บริหารติดธุระ และยังไม่สะดวกให้ข้อมูลใด ๆ

ซึ่งขณะนี้ ทางผู้ปกครองได้ร้องเรียนไปที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แล้ว และได้เดินทางเข้าไปแจ้งความที่กองบังคับการปราบปราม กรุงเทพมหานคร ในวันพรุ่งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark