ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

อินฟลูฯดัง ประกาศยกหนี้ให้ "จั๊กกะบุ๋ม" 3,000 บาท ทวงจนท้อ


"ปอนด์" อินฟลูฯ Tiktok คนดัง เผยเป็นหนึ่งในเจ้าหนี้ "จั๊กกะบุ๋ม" ทวงจนท้อเงิน 3,000 บาท ประกาศยกหนี้ให้

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วโลกออนไลน์ กรณีนักแสดงตลก "จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม" โดนแม่ค้าปูนาแขวนป้ายทวงเงินที่รับของไปขาย แต่ไม่ยอมจ่ายเงินค่าของเกือบ 300,000 บาท ซึ่งต่อมาเมื่อวันที่ 2 เม.ย.67 จั๊กกะบุ๋มและคู่กรณีได้ไปออกรายการดัง เผชิญหน้ากัน ที่งานนี้แม่ค้าปูนาถึงกับอดรนทนไม่ไหว ปล่อยโฮกลางรายการด้วยความอัดอั้น กุมศีรษะ แล้วพนมมือไหว้จั๊กกะบุ๋ม ขอร้องให้คืนเงิน เพราะเป็นเงินที่ต่อลมหายใจอีก 4 ชีวิต ทำเอาทัวร์แห่ลงจั๊กกะบุ๋มอย่างหนัก

ล่าสุดบนโลกออนไลน์ ทางด้าน "ปอนด์ออนนิวส์" อินฟลูฯชื่อดัง เจ้าของ Tiktok : @pondonnews ก็ได้ออกมาเผยเรื่องราว ตนเองเป็นหนึ่งในเจ้าหนี้ของจั๊กกะบุ๋มเช่นกัน โดยให้ยืมเงินไป 3,000 บาท สุดท้ายวันนี้ขอออกมาประกาศยกหนี้ให้ เพราะทวงจนท้อ ก็ไม่ได้คืน และคิดว่ายอดหนี้ของตนเองไม่ได้เยอะ ไม่คิดว่าจะได้คืนง่ายๆ แน่นอน

โดยคุณปอนด์ ได้โพสต์คลิป พร้อมข้อความระบุในคลิป "ฝากถึงพี่จั๊กกะบุ๋มนะครับ 3,000 บาทที่ยืมผมไป พี่เอาไปเลย ไม่ทวงแล้วครับ ผมยกหนี้ให้" นอกจากนั้นยังได้แนบแชต วันที่จั๊กกะบุ๋มทักมาขอยืมเงิน อ้างเจอมรสุม ขอยืมเงินติดตัว 3,000 บาท

ทันทีที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไป เรียกว่าคอมเมนต์สนั่นใต้โพสต์ บางคนตั้งข้อสงสัยว่านักแสดงตลกชื่อดัง กำลังมีปัญหาการเงินอย่างหนัก จากสาเหตุใด มีการเกี่ยวข้องกับการติดพนันหรือไม่ โดยมีการอ้างถึงคำพูดของเจ้าตัวในรายการดังว่า ผมยืมทั้งวงการแล้ว

@pondonnews นั่งดูโหนกระแส สงสารป้ามาก #จั๊กกะบุ๋ม #โหนกระแส #ปูนาฟ้าใส #ปูนาฟ้าใสพระรามสอง #ยกหนี้ให้ #pondonnews ♬ เสียงต้นฉบับ - Pond on News







 

BUGABOONEWS
ขอบคุณภาพจาก  Tiktok : @pondonnews

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark