ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เมียข้าใครอย่าแตะ! ผัวเก่าเปิดศึก ซัดผัวใหม่ไม่ยั้ง


เพจดังโพสต์คลิป ผัวเก่าเปิดศึก ขี่รถจยย. ไล่ตามกระทืบผัวใหม่ ชาวบ้านช่วยกันห้ามวุ่น ผู้เห็นเหตุการณ์เผย ผู้ก่อเหตุอ้าง คนเจ็บมายุ่งกับเมียตนเอง

จากกรณีเพจดัง ได้โพสต์ข้อความว่า “ศึกผัวเก่ากับผัวใหม่  ผัวเก่าโกรธแฟนเก่ามีผัวใหม่ ผัวเก่าจึงไล่ตามผัวใหม่ เพื่อกระทึบผัวใหม่ที่คบกับแฟนเก่าค่ะ ผัวเก่าเสื้อสีดำ ผัวใหม่สวมชุดโรงงาน โดยผัวเก่าขี่รถไล่ตามผัวใหม่มา ใกล้โค้งหน้าเทศบาลดอนหัวฬอ ผัวใหม่จอด ผัวเก่าก็เข้าไปจะต่อย แต่ว่ามีคนเข้ามาห้ามไว้ เลยถูกผัวเก่า ใช้หมวดกันน็อกฟาดใส่หลายครั้ง แต่ผัวใหม่ไม่สู้กลับ ชลบุรี” พร้อมโพสต์คลิปภาพเหตุการณ์ที่ชาวบ้านถ่ายเอาไว้ได้ โดยเหตุการณ์ได้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ของวันที่ 2 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา
   
ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ (3 เม.ย. 67) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณช่วงโค้งร้านขายของชำเส้นทางดอนหัวฬ่อ-ท้องคุ้ง ช่วงโค้งก่อนถึงเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ หมู่ 5 ต.ดอนหัวฬ่อ อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยได้หลักฐานใหม่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพนาทีชายสวมเสื้อแขนยาวสีดำขี่รถจักรยานยนต์สีเทาประกบคู่มากับชายอีกคนที่ขี่รถจักรยานยนต์สีแดง-ดำ สวมชุดพนักงาน และทั้งคู่ก็จอดข้างกัน โดยชายเสื้อดำได้ลีเข้ามาชกใบหน้าหลายครั้ง จนทำให้ชายที่สวมเสื้อสีเทาชุดโรงงานรถล้มและนอนข้างทาง
จากนั้น ชายที่ใส่เสื้อสีดำก็ได้เตะซ้ำไปอีกหลายที จนมีรถบรรทุกตู้ทึบได้เข้ามาจอดและพยายามห้ามทั้งคู่ แต่ชายเสื้อดำไม่ฟัง ได้ปรี่เค้าทำร้ายอีก ยังไม่พอได้ถอดหมวกกันน็อกทุบไปที่บริเวณใบหน้าของชายที่ใส่ชุดพนักงานอีกหลายครั้ง จนชาวบ้านเข้ามาช่วยกันห้ามหลายคนชายเสื้อดำจึงได้ยอมสงบ

ขณะที่ เจ้าของร้านขายของชำในที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า เมื่อวานตนได้ยินเสียงเอะอะโวยวายเสียงดังจึงได้ออกมาดู ก็พบว่ามีคนตีกัน โดยผู้ชายที่ใส่เสื้อดำได้ชกและเตะผู้ชายที่สวมชุดพนักงานที่นอนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ที่ล้มอยู่ โดยฝ่ายชายที่สวมชุดพนักงานไม่มีการตอบโต้ใดๆ จากการจับใจความของเนื้อเรื่อง โดยชายเสื้อสีดำ ได้พูดประมาณว่า "ไปยุ่งกับเมียกูทำไม บอกแล้วใช่ไหม" พอชาวบ้านเข้ามาห้าม ชายเสื้อสีดำก็ได้บอกกับชาวบ้านว่า เขามายุ่งกับเมียของผม ผมเลยโมโห หลังจากนั้นก็มีการโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ และได้นำตัวคนเจ็บ ส่งโรงพยาบาลวิภารามทันที ส่วนผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง ได้พาตัวไปที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark