ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ยาเสริมสมรรถภาพทางเพศเป็นเหตุ

สนามข่าว 7 สี - ข่าวนี้เป็นข่าวที่อยากฝากเตือนท่านผู้ชม ผู้ชายทุกท่าน (อย่าหาทำ) หากมีอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ อย่าทดลองอะไรแปลก ๆ มิฉะนั้นอาจได้รับความทุกข์ทรมานอย่างข่าวนี้ก็ได้

นี่เป็นภาพนาทีเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู กำลังใช้ความระมัดระวังในการใช้คีมและสว่านตัดปากขวดพลาสติกที่มีความหนาพอสมควร ออกจากอวัยวะเพศของชายอายุ 65 ปี เจ้าหน้าที่ใช้เวลานานถึง 1 ชั่วโมง จึงสามารถตัดปากขวดพลาสติกออกจากอวัยวะเพศได้ เหตุเกิดที่บ้านพักหลังหนึ่ง ย่านตลิ่งชัน โดยตอนที่เจ้าหน้าที่มาถึงพบชายคนดังกล่าวอยู่ในอาการทุกข์ทรมานอย่างมาก เพราะอวัยวะเพศบวมเปล่ง มีเลือดไหลออกมาอยู่ตลอดเวลา และไม่สามารถปัสสาวะได้ถึง 2 วัน ท่านผู้ชมคงสงสัยใช่ไหมว่าทำไมจู่ ๆ ปากขวดพลาสติกจะไปติดที่อวัยวะเพศได้

ชายอายุ 65 ปี เล่าว่า ตนเองมีอาการอวัยวะเพศไม่แข็งตัว จึงตัดสินใจซื้อยาเสริมสมรรถภาพทางเพศมากิน กินเข้าไปพร้อมกันทีเดียว 3 เม็ด จากนั้นจึงลองสอดอวัยวะเพศเข้าไปในขวดพลาสติก เพื่อทดลองดูว่ายาที่กินเข้าไปทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้จริงหรือไม่ ประมาณ 3-4 ชั่วโมง ยาที่กินเข้าไปเริ่มออกฤทธิ์ ก็ยุ่งเลยทีนี้ อวัยวะเพศเกิดแข็งตัว ไม่สามารถดึงออกมาจากขวดได้ ตนเองจึงใช้มีดตัดส่วนตัวขวดพลาสติกออก แต่บริเวณปากขวดไม่สามารถตัดออกได้ ได้แต่รอให้อวัยวะเพศเลิกแข็งตัว แต่ก็ไม่ยอมอ่อนตัวลงสักที และพยายามดึงอวัยวะเพศออกอย่างไรก็ไม่สำเร็จ มิหนำซ้ำเกิดอาการบวมขึ้นเรื่อย ๆ มีเลือดออกมาไม่หยุด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ฝากเตือนผู้ชายว่า เรื่องการกินยาเสริมสมรรถภาพทางเพศ ควรได้รับคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และที่สำคัญอย่างมาก อย่าไปทดลองสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปในขวดพลาสติกอย่างเด็ดขาด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark