ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แจ้งข้อหาฆ่าคนตาย ร.ท.ต้องสงสัยฆ่าแม่ค้าออนไลน์

ข่าวภาคค่ำ - ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าคนตาย นายทหารกระหน่ำแทงแม่ค้าออนไลน์เสียชีวิตคาคอนโด ก่อนนำตัวฝากขัง

ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมนางสาว อัญพัชญ์ อายุ 47 ปี แม่ค้าออนไลน์ เสียชีวิตในห้องพักชั้น 10 คอนโดมีเนียมในซอยนนทบุรี 18/1 อำเภอเมืองนนทบุรี โดยพบบาดแผลถูกมีดปลายแหลมแทงที่ลำคอ แก้มซ้าย แขนซ้าย และแขนขวารวม 4 แผล

หลังเกิดเหตุตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยเป็นนายทหารยศ ร้อยโท ที่มีห้องพักอยู่ที่ชั้น 12 มาสอบปากคำ แต่นายทหารคนดังกล่าวยังคงให้การปฎิเสธ ตำรวจจึงทำได้เพียงเข้าตรวจค้นห้องพักหาหลักฐาน เก็บลายนิ้วมือแผง ตรวจดีเอ็นเอ นำไปเปรียบเทียบกับวัตถุยานที่พบในห้อง แต่ทางเจ้าหน้าที่ทีมพิสูจน์หลักฐานเชื่อว่าพยานหลักฐานเพียงพอ และเชื่อมโยงไปถึงผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นจึงแจ้งดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นอกจากนี้ผู้บังคับบัญชาของผู้ต้องสงสัย ได้เข้ามาร่วมตรวจสอบด้วย ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจปฎิบัติหน้าที่ โดยหลังจากนี้จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังต่อไป

ทั้งนี้จากการสันนิษฐาน พบว่าผู้ต้องสงสัยน่าจะปีนลงมาจากชั้น 12 ลงมาที่ชั้น 10 ห้องพักผู้เสียชีวิต เพื่อค้นหาทรัพย์สิน แต่เจ้าของห้องกลับมาพบจึงถูกทำร้ายเสียชีวิต จากนั้นผู้ต้องสงสัยได้ปีนจากระเบียงชั้น 10 ขึ้นไปขั้น 12 ทำให้เลือดหยดลงไปที่ชั้น 9 ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำ หลังจากนั้นก็ได้ถอดเสื้อและกางเกงขาสั้นที่เปื้อนเลือดโยนลงมาที่สระว่ายน้ำ โดยแฟนสาวของร้อยโท ยืนยันว่าเสื้อและกางเกงเป็นของแฟนหนุ่มจริง และยังให้ข้อมูลว่าแฟนหนุ่มติดการพนันออนไลน์อย่างหนัก เคยยืมเงินไป และไม่เคยใช้คืน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark