ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ตำรวจยันไม่มีบ่อนพนันในพื้นที่ปากพนัง


กรณีสื่อออนไลน์ แฉภาพกลุ่มนักเล่นการพนันกว่า 50 คน นั่งล้อมวงเล่นพนันไฮโล ล่าสุด ผกก.สภ.ปากพนัง ยืนยัน ว่าพื้นที่ไม่มีบ่อน

วันนี้ ( 10 เม.ย.67 ) พ.ต.อ. สิชา พูลวงษ์ ผกก. สภ. ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ทำหนังสือชี้แจง กรณีภาพการลักลอบเล่นการพนันในสื่อออนไลน์ หลังจากที่เพจเฟซบุ๊ก survive สายไหมต้องรอด ได้โพสต์ภาพถ่าย การเล่นการพนัน และบรรยายว่ามีการเปิดบ่อนพนันหลายจุด ในพื้นที่ของอำเภอปากพนัง ตามภาพที่ปรากฏนั้น จากการตรวจสอบภาพที่มีการเล่นการพนัน ในเวลากลางวัน พบว่าสถานที่ดังกล่าว เป็นศาลาที่ใช้ในการบำเพ็ญกุศลศพ ภายในวัดสระ ต.ท่าพญา อ.ปากพนัง

และภาพที่มีการเล่นการพนันในเวลากลางคืน พบว่า สถานที่ดังกล่าวเป็นเมรุเผาศพ ของวัดคลองน้อย ต.คลองน้อย อ.ปากพนัง เชื่อว่าภาพดังกล่าวเป็นการลักลอบเล่นการพนัน ในงานบำเพ็ญกุศลศพ จึงได้ร่วมกับ นายเดชาธร ตันธนทินภัทร ปลัดอาวุโสอำเภอปากพนัง เข้าตรวจสอบพื้นที่วัดสระ และสั่งการให้สายตรวจ ต.คลองน้อย เข้าตรวจสอบที่วัดคลองน้อย ไม่พบการเล่นการพนันที่วัดทั้ง 2 แห่งแต่อย่างใด ซึ่งภาพที่ปรากฏในสื่อออนไลน์ดังกล่าว ก็ไม่ปรากฏวันเวลาที่แน่ชัด

ทั้ง ผู้กำกับการ สภ. ปากพนัง ยืนยันอีกว่า ในพื้นที่ปากพนัง ไม่มีการอนุญาตให้มีการเล่น หรือเปิดบ่อนการพนันในพื้นที่แต่อย่างใด ซึ่งได้กำชับและสั่งการในที่ประชุมประจำเดือน ให้สายตรวจทุกชุดปฏิบัติการ กวดขันและห้ามมิให้มีการลักลอบเล่นการพนัน ภายในงานบำเพ็ญกุศลศพ โดยเด็ดขาด หากมีการลักลอบเล่นการพนันให้จับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark