ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตายคาที่! หนุ่มตกปลาพาหลอน เจอศพใช้ไม้ช็อตปลา

ห้องข่าวภาคเที่ยง - หลอนไปตาม ๆ กัน เพราะชายคนหนึ่ง กำลังเหวี่ยงเบ็ดตกปลา แต่เหลือบไปเห็นคนนอนอยู่ เดินเข้าไปดูใกล้ ๆ กลายเป็นศพ มือยังถือไม้ช็อตปลา

เรื่องนี้ เพจดังนำมาลง ชายคนหนึ่งไปตกปลาบริเวณคลองวัดห้วยเจริญสุข จังหวัดชัยนาท ตามคลิป คือ เหวี่ยงเบ็ดอยู่ดี ๆ เหลือบไปเห็นเหมือนคนนอน จึงถามว่า "คนช็อตปลามานอนทำอะไรที่นี่" สุดท้ายเดินไปดูใกล้ ๆ เป็นศพ

เจ้าของคลิปเปิดใจกับทีมข่าวว่า ไปตกปลาแถวนั้นเป็นประจำ ซึ่งในวันเกิดเหตุก็ไม่คาดคิดว่าอีกฝ่ายที่ตนคุยด้วย เสียชีวิตแล้ว เพราะตัวไม่ซีด ไม่ขึ้นอืด แต่ถามแล้วไม่ตอบโต้ จนผิดสังเกต จึงถ่ายคลิปเอาไว้ก่อน

จากนั้นก็เรียกชาวบ้านให้มาช่วยดู พบเป็นศพผู้ชาย ในมือกำไม้ช็อตปลาไว้แน่น คาดว่าน่าจะมาหาปลาเหมือนกัน แต่คงจะพลาดท่า ถูกไฟช็อตเสียเอง จึงแจ้งตำรวจให้ติดตามญาติต่อไป

ด้านอาจารย์ภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เปิดเผยว่า ไม้ช็อตปลาเป็นของผิดกฎหมาย ทำให้ไม่มีการควบคุมระดับความรุนแรงของกระแสไฟฟ้าที่ส่งออกไป หลายครั้งคนที่ใช้หรือคนที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ก็เสี่ยงถูกไฟดูดได้ แต่ความอันตรายก็ขึ้นอยู่กับว่าโดนส่วนไหนของร่างกาย จึงเป็นอุปกรณ์ต้องห้าม ไม่แนะนำให้ใช้

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 7 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark