ข่าวในหมวด ข่าวประชาสัมพันธ์

"ดอยคำ" เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ยกระดับ "มะม่วง" สู่ความอร่อยระดับพรีเมียม


"ดอยคำ" เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ยกระดับ "มะม่วง" สู่ความอร่อยระดับพรีเมียม

"มะม่วง" ผลไม้ไทยยอดนิยมในช่วงหน้าร้อนมีรสชาติอร่อย กลิ่นหอมหวานโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ อุดมไปด้วยวิตามิน มีประโยชน์ต่อร่างกาย สามารถทานได้ทั้งแบบสุก และแบบดิบ ที่ได้รับความนิยมทั้งคนไทย และคนต่างชาติ  "ดอยคำ" จึงนำ "มะม่วง" พันธุ์แก้วขมิ้นที่มีลักษณะลูกใหญ่ เนื้อในมีสีเหลืองเหมือนขมิ้นเนื้อกรอบมัน รสหวานปนเปรี้ยวมาแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ได้ลิ้มลองในช่วงหน้าร้อนนี้ อย่าง มะม่วงอบแห้งแบบนุ่ม และ แยมทรอปิคอลฟรุต

มะม่วงอบแห้งแบบนุ่ม (Soft Dried Mango) มะม่วงสีเหลืองทองเกรดพรีเมียมชิ้นใหญ่ ให้ความสัมผัสเสน่ห์แรกด้วยเนื้อสัมผัสนุ่มหนึบ ชิ้นใหญ่ เคี้ยวเพลิน หวานพอดี มีความหอมกลิ่นมะม่วงอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เหมาะกับผู้บริโภคที่ชื่นชอบมะม่วงไว้ทานในยามว่าง หรือเป็นของฝากที่มอบให้แก่บุคคลอันเป็นที่รัก ที่บรรจุอยู่ในผลิตภัณฑ์แบบซอง


แยมทรอปิคอลฟรุต (Tropical Fruit Jam) แยมจากผลไม้แท้ ที่มาในคอนเซ็ปต์ให้ทุกมื้อของคุณเป็นเรื่อง E.A.S.Y กับผลิตภัณฑ์แยมผลไม้รูปแบบหลอดบีบ

E – Enjoy Eating ได้ทุกเวลา
A – Authentic ผลิตจากผลไม้แท้
S – Squeezy บีบง่าย ปาดสะดวก
Y – Yummy ด้วยรสชาติที่อร่อยลงตัว

โดยตัวแยมมีปริมาณผลไม้สูงถึง 50% ประกอบไปด้วยผลไม้ให้ความสดชื่น 3 ชนิดอย่างมะม่วง 20% เสาวรส 15% และส้ม 15% เต็มไปด้วยความหอมหวานอมเปรี้ยว ให้ความสดชื่น มีมิติความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร รับประทานได้ง่าย สะดวก และรวดเร็ว


มะม่วงอบแห้งแบบนุ่ม ขนาด 190 กรัม ราคา 155 บาท วางจำหน่ายแล้ว ที่ร้านดอยคำ และช่องทางออนไลน์ของดอยคำ สำหรับ แยมทรอปิคอลฟรุต ขนาด 130 กรัม ราคา 38 บาท เริ่มจัดจำหน่ายวันที่ 23 พฤษภาคม 2567 หาซื้อได้ที่ร้านดอยคำ หรือสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ของดอยคำ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark