ข่าวอื่นๆ

ควันหลงและบรรยากาศ แชมป์กีฬา 7HD วอลเลย์บอลเยาวชนหญิง แชมเปียนคัพ 2019 ตอน 1

สปอร์ตแฟน - จบไปแล้วสำหรับการแข่งขันแชมป์กีฬา 7HD วอลเลย์บอลเยาวชนหญิง แชมเปียนคัพ 2019 กับแชมป์สมัยแรกอย่าง โรงเรียนกีฬานครนนท์วิทยา ๖ ที่คว้าแชมป์ไปอย่างสมศักดิ์ศรี

ในวันนี้เราย้อนกลับไปชมบรรยากาศและสีสันข้างสนาม ซึ่งต้องบอกว่าทุกโรงเรียนที่เข้าร่วมการแข่งขันนั้นต่างจัดเต็มกันอย่างเต็มที่ ตั้งแต่นำเครื่องดนตรีชุดใหญ่มาประชันฝีมือ สร้างความสนุกสนานให้กับกองเชียร์ที่ตามมาเชียร์

และนอกจากเครื่องดนตรีที่ขนกันมาแล้ว เหล่าบรรดากองเชียร์ก็เรียกได้ว่า ทั้งเครื่องแต่งกาย ทั้งของตกแต่ง ไม่ยอมน้อยหน้ากันเลยทีเดียว

และเหตุการณ์สุดประทับใจก็เกิดขึ้นใน แชมป์กีฬา 7HD อีกครั้ง ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ คู่ที่ 2 โรงเรียนหนองเรือวิทยา จากจังหวัดขอนแก่น แม้จะไม่มีกองเชียร์มาเหมือนโรงเรียนอื่น ๆ ที่ผ่านมา แต่ก็ได้ทีมจากโรงเรียนเทศบาล 3 วัดไชนาวาส ที่ทำการแข่งขันจบลงไปแล้ว ยังอยู่ส่งเสียงเชียร์โรงเรียนหนองเรือวิทยา กันอย่างไม่ขาดสาย นับว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่น่าประทับใจใน แชมป์กีฬา 7HD ในครั้งนี้

ในตอนต่อไปเราจะยังคงอยู่กับบรรยากาศของการแข่งขัน แชมป์กีฬา 7HD วอลเลย์บอลเยาวชนหญิง แชมเปียนคัพ 2019 กับรอบชิงชนะเลิศ บรรยากาศความสนุก ตื้นเต้น เราจะนำกลับมาให้ชมอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ห้ามพลาด!

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark