ข่าวอื่นๆ

ราชวินิตบางแก้ว กับเป้าหมาย 3 แต้ม เกมบู๊ ราชวินิตบางเขน เพื่อเส้นทางสู่รอบรองฯ แชมป์กีฬา 7HD

สปอร์ตแฟน - ช่วงเช้า ที่ราชวินิตบางแก้ว นักเรียนหลายคนกำลังเดินทางมาโรงเรียน แต่เหล่านักฟุตบอลกลับฝึกซ้อมมื้อเช้าอย่างเข้มข้น เพื่อรับมือกับเกมสำคัญที่กำลังจะมาถึงในสัปดาห์นี้ ของฟุตบอลนักเรียน 7 คน แชมป์กีฬา 7HD แชมเปียน คัพ 2019

เมื่อเห็นผลงานของราชวินิตบางแก้วใน 2 เกมแรก แฟน ๆ หลายคนคงถอดใจ และคิดว่า สิงห์ปากน้ำ คงหมดลุ้นสู่รอบรองชนะเลิศ แต่หลังจากนั้นผลงานของยอดทีมจากสมุทรปราการก็ดีขึ้น โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่เอาชนะอัสสัมชัญ นั่นทำให้พวกเขากลับมาสู่เส้นทางการลุ้นเข้ารอบรองชนะเลิศอีกครั้ง ซึ่งหนึ่งในปัจจัยดังกล่าวที่ทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น คือการได้นักเตะในเกมรับกลับมาช่วยทีม นั่นคือ เจ้าเบ๊บ ณชรินทร์ อมรชัยวรสกุล กองหลังรูปหล่อ ดีกรีนักเรียนไทย ย้ายเข้ามาร่วมทีมราชวินิตบางแก้วตอน ม.4 และพัมนาฝีเท้าอย่างก้าวกระโดดในปีที่ผ่านมา ช่วยพาทีมราชวินิตบางแก้วประสบความสำเร็จในฟุตบอลรายการต่าง ๆ รวมถึงรายการ แชมป์กีฬา 7HD 

นอกจากได้นักเตะในเกมรับตัวหลักกลับมาแล้ว อาจารย์ศักดา สุขสวัสดิ์ ยังปรับรูปแบบการซ้อมใหม่ให้หนักและเข้มข้นมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องพลกำลัง และนั่นทำให้พวกเขากลับมามีลุ้นเข้าสู่รอบรองชนะเลิศอีกครั้ง แต่เงื่อนไขคือ ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ กับเกมที่ต้องเจอกับราชวินิตบางเขน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark