ข่าวอื่นๆ

ฟุตซอลไทยวุ่น! โดนมือดีแอบถ่ายไลฟ์สด เกมอุ่นเครื่องเฉือนชนะ ยูเออี 1-0


 
ฟุตซอลทีมชาติไทย เจอมือดีแอบถ่ายไลฟ์สดการแข่งขันนัดอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ลงในเฟซบุ๊ค ซึ่งผิดข้อตกลงเนื่องจากเป็นการแข่งขันแบบปิด

โดยเมื่อวานที่ผ่านมา ทีมชาติไทย ได้ลงสนามนัดอุ่นเครื่องแบบปิดกับ ทีมชาติยูเออี ที่เพิ่งอุ่นเครื่องเอาชนะ ทีมชาติอิรัก คู่แข่งของไทยมาได้ 2-1 ซึ่งเกมนี้ ทีมชาติไทยเอาชนะไปได้ 1-0 จากประตูชัยของ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ในช่วงครึ่งแรก

หลังจบเกม ปูลปิส เฮดโค้ชทีมชาติไทยชาวสเปน ได้เปิดเผยว่า "ในครึ่งแรกเราเล่นดีมีโอกาสเยอะ แต่เราทำไม่ได้ มีโอกาสยิงถึง 26 ครั้งในเกมนี้ได้ประตูเดียว ก็ไม่น่าพอใจ"

นอกจากนั้นยังมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ในระหว่างการแข่งขันได้มีเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นบนอัฒจรรย์ เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ควบคุมสนามคนหนึ่งได้แอบถ่ายไลฟ์สดลงในเฟซบุ๊ค แล้วทาง มร.อาโบ เจ้าหน้าที่ของไทยชาวอิหร่าน ได้ไปพบเจอเข้าในโลกออนไลน์

ซึ่งหลังจากดูุมุมกล้องแล้วก็พบตัวคนถ่ายอยู่ตรงบริเวณโซนวีไอพีบนอัฒจรรย์ จุดกึ่งกลางของสนามพอดี ทำให้พยายามจะเข้าไปเจรจา แต่ปรากฎว่า เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวกลับวิ่งหนี จนต้องแจ้งให้เจ้าหน้าที่สนามไปพาตัวกลับมา ก่อนจะยอมรับสารภาพว่า อยากถ่ายทีมชาติตัวเองแข่งขันเท่านั้น และถ่ายไปเพียงเล็กน้อย จึงให้ลบโพสต์ดังกล่าว แล้วจากนั้นต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันไป





ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark