ข่าวอื่นๆ

Official! ลำพูน วอริเออร์ ปิดดีลคว้าตัว เจฟเฟรน ซัวเรส อดีตนักเตะบาร์เซโลน่า ร่วมทีม (คลิป)

สโมสร ลำพูน วอริเออร์ ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในฟุตบอล ไทยลีก 2 ในฤดูกาลหน้า ได้ประกาศคว้าตัว เจฟเฟรน ซัวเรซ อดีตนักเตะของ บาร์เซโลน่า เข้ามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

โดยทาง ลำพูน วอริเออร์ ได้ยืนยันการคว้าตัว เจฟเฟรน ซัวเรซ ผ่านทางแฟนเพจของสโมสร ซึ่งทาง เจฟเฟรน ได้ส่งคลิปมาทักทายแฟนบอลด้วยว่า "สวัสดีครับท่านประธาน ผมส่งคลิปวิดีโอนี้เพื่อทักทายคุณและหวังว่าจะได้พบกันเร็วๆนี้ และผมอยากจะบอกว่าผมพร้อมสำหรับการท้าทายในครั้งนี้ แล้วเจอกันเร็วๆนี้ครับ ขอบคุณครับ"

สำหรับ เจฟเฟรน ซัวเรส ตอนนี้อายุ 33 ปี เคยเป็นนักเตะในทีมเยาวชนของ บาร์เซโลน่า ก่อนจะได้โอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า และได้เล่นร่วมกับนักเตะดังระดับโลกมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เธียร์รี่ อองรี, ลิโอเนล เมสซี่, อันเดรส อิเนียสต้า หรือ ดานี่ อัลเวส ซึ่งได้คว้าแชมป์กับ บาร์เซโลน่า มากมายทั้ง แชมป์ลาลีกา สเปน, แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ แชมป์สโมสรโลก

ก่อนที่ เจฟเฟรน จะย้ายไปเล่นให้กับทีมดังอีกมากมาย เรอัล บายาโดลิด, กราสฮ็อปเปอร์ ซูริค, เออีเค ลาร์นาคา, สลาเวน เบลูโพ และ อัล ดาอิด เป็นทีมล่าสุดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากนั้น เจฟเฟรน ยังเคยติดทีมชาติสเปนในชุดเยาวชนมาแล้วแทบทุกชุด ตั้งแต่ U-16 จนถึง U-21 ก่อนจะย้ายไปเล่นทีมชาติชุดใหญ่ให้กับประเทศเวเนซูเอลา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark