ข่าวอื่นๆ

ผมเชื่อว่าชนะได้! สุภโชค ลั่น ทีมชาติไทย พร้อมทุบ ยูเออี เพื่อโอกาสเข้ารอบ

สุภโชค สารชาติ แนวรุกทีมชาติไทย แสดงออกถึงความมุ่งมั่นอันเต็มเปี่ยม ก่อนลงสนามพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม G นัดที่ 7 คืนนี้เวลา 23.45 น

ตัวรุกวัย 23 ปี แสดงความเชื่อมั่นว่าในสถานการณ์ที่ยากลำบากต่อการเข้ารอบ แต่ทีมชาติไทยยังไม่หมดหวัง และทุกคนในทีมจะพยายามเก็บชัยชนะในเกมคืนนี้ให้ได้ เพื่อเป้าหมายการเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย

"ตอนนี้สภาพร่างกายของผมดีขึ้นในระดับหนึ่ง เพื่อนร่วมทีมทุกคนพร้อมทำทุกอย่างเพื่อเอาชนะยูเออีให้ได้"

เมื่อถูกถามถึงความกดดันจากโจทย์เดียวที่ต้องเอาชนะยูเออี เพื่อลุ้นเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายต่อไป สุภโชค เผยว่า

"ทุกคนในทีมรู้สถานการณ์ของตัวเองดีอยู่แล้ว พวกเราเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อจะเล่นเกมของเราในวันนี้ ผมคิดว่าทีมชาติไทยไม่ได้เป็นฝ่ายกดดัน เพราะเราเล่นเป็นทีมเยือน เกมวันนี้พวกเราจะเล่นตามจังหวะ และโฟกัสเพียงแค่ผลการแข่งขันที่เราต้องการเท่านั้น ผมคิดว่าพวกเรามีโอกาสชนะยูเออีได้"

นอกจากนี้ สุภโชค ยังพูดถึงความเปลี่ยนแปลงของยูเออีที่เคยพบกันเมื่อปี 2019 ซึ่งเกมนั้นทัพช้างศึกเอาชนะไปได้ 2-1

"คุณภาพนักเตะของพวกเขาเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม มันแตกต่างจากตอนนั้นที่เราเคยเอาชนะอยู่แล้ว พวกเขาเป็นทีมที่ดี แต่งานของเราในวันนี้ไม่ได้ยากขนาดนั้น ผมเชื่อว่าทีมชาติไทยเอาชนะได้"

"ทีมเรายังมีโอกาสเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้าย พวกเราไม่ได้หมดหวัง แม้จะมีความหวังแค่นิดเดียว พวกเราก็พร้อมจะสู้ ผมคิดว่าทุกคนในทีมพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อเข้ารอบต่อไป" แนวรุก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark