ข่าวอื่นๆ

แฟนบอลไทยว่าไงหลัง นิชิโนะ คุมทีมชาติไทยแพ้ยูเออี 1-3 ตกรอบฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก


 
หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา ทีมชาติไทย แพ้ให้กับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไปด้วยสกอร์ 1-3 ทำให้แทบจะหมดโอกาสในการเข้ารอบฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบต่อไปได้แล้ว ล่าสุดได้มีแฟนบอลชาวไทยวิพากษ์วิจารณ์ถึงผลการแข่งขันนัดดังกล่าว ในโลกโซเชี่ยล อย่างกว้างขวาง

โดยแฟนบอลไทย ต่างแสดงออกด้วยความผิดหวัง บางส่วนได้มีการวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของ อากิระ นิชิโนะ เฮดโค้ชทีมชาติไทย ที่ยังจัดตัวผู้เล่นและวางแผนแท็คติกได้ยังไม่ดีพอ ขณะที่บางส่วนก็ยังเชื่อมั่นและมีความคิดเห็นว่า เป็นเพราะวิกฤตโควิด-19 ทำให้การเตรียมทีมไม่ต่อเนื่องและตัวผู้เล่นที่เป็นแกนหลักยังมีอาการบาดเจ็บอีกด้วย

ซึ่งคอมเม้นท์แฟนบอลบางส่วนที่ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นผ่านทางแฟนเพจ Bugaboo Sports มีดังนี้

"คนทำทีมชาติ ไทย เหมือนขุนโคนม ตอนแรกๆ เปลืองทุกอย่าง แต่พอได้ที่ก็รีดนมขายอย่างเดียว ปัญหาคือเราไม่เคยไปถึงขั้นรีดนมได้มาปุ๊บจะรีดนมท่าเดียว พอไม่ได้ ก็เปลี่ยนตัวใหม่ ความสำเร็จเลยไม่เคยบรรลุเป้าหมาย ลองเดินไปต่ออีกสักนิด แสงสว่างอาจอยู่เบื้องหน้าแล้ว"

"ปีนี้เราไม่พร้อม นักเตะดังก็ไม่ไปเล่นด้วย ผลงานเลยตกรอบไว ลีกในประเทศก้หยุดยาวเพราะโควิทระบาดหนัก"

"ดูบอลไทยแข่งโครตเหนื่อยเลย"

"ผมว่าในทีมชาติไทย นักเตะทุกคนมีฝีเท้าดีๆแตกต่างกันไป (ผมว่าปัญหาในทีม 1.ความไม่ลงตัวของเพื่อนในทีม 2.เราเพื่อนกันคู่ขากันเล่นบอลรู้ใจกัน 3.เพื่อนคู่ซี้ไม่ได้ลงจิตสัมนึกก็เปลี่ยนทิศทางบอลก็ไม่ดี(สรุปไม่ต้องหาโค้ชเมืองนอกที่ใหนหรอกครับเอาโค้ชไทยนี้ละครับจะรู้ใจนักเตะรู้นิสัย โค้ชต้องได้ใจนักเตะ)"

"รอไป อีกสัก20ปี -50ปี ถึงจะได้ไปบอลโลกกับเขา เพราะทุกครั้งก็มีแต่ภาพเดิมๆ ตามเชียร์มาทุกครั้งบอลโลกนิ ไม่ได้ไปกับเขาหรอก เชียร์เวียดนามดีกว่า ผมเขาน่าจะได้ไปเล่นบอกโลกรอบสุดท้ายได้"

"ย่ำแย่เลยทีเดียว"

"ใช่เพื่อน ใครไม่อาย แต่ผมอาย..ยังจำคำพูดได้ทุกวันนี้เป็นงัย..เวียตนามไปถึงใหนแล้ว.."

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark