ข่าวอื่นๆ

โกชิ โอคุโบะ ขอลุ้นรางวัลประตูยอดเยี่ยมฟุตบอล ไทยลีก อ้อนแฟนบอลช่วยโหวต (คลิป)

โกชิ โอคุโบะ นักเตะชาวญี่ปุ่น ขอร่วมลุ้นรางวัลประตูยอดเยี่ยมฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก จากลูกยิงไกลระยะครึ่งสนามในเกมที่ ระยอง เอฟซี พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อ้อนแฟนบอลไทยช่วยโหวต

โดย โอคุโบะ อดีตนักเตะของ เวกัลตะ เซนได ทีมใน เจลีก ของประเทศญี่ปุ่น ด้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัล ประตูยอดเยี่ยมฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก ประจำฤดูกาล 2020-2021 ซึ่งจัดโดย สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เปิดเผยว่า แอบลุ้นกับรางวันนี้อยู่ไม่น้อย เนื่องจากเป็นรางวัลเกียรติยศที่นักฟุตบอลทุกคนอยากได้มาครอบครอง

นอกจากนั้น โกชิ โอคุโบะ นักเตะแดนซามูไร วัย 35 ปี ยังได้แอบอ้อนแฟนบอลชาวไทย ให้ช่วยกันกดโหวตให้กับลูกยิงของเขาที่ทำได้ในเกมที่ ระยอง เอฟซี ต้นสังกัดเก่าลงเล่นพบกับ เชียงราย ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ผ่านมา ผ่านทางแฟนเพจ Thai league ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 23 มิถุนายน 2564

สำหรับ โกชิ โอคุโบะ เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายกลับไปร่วมทีม ราชนาวี เอฟซี ในฟุตบอล ไทยลีก 2 อีกครั้ง เพื่อช่วยทีมคว้าสิทธิ์ในการเลื่อนชั้นขึ้นสู่ลีกสูงสุดต่อไป นอกจากนั้น โอคุโบะ ยังรับหน้าที่เป็นไดเรคเตอร์ของอคาเดมี่ YUKI FOOTBALL ACADEMY สถาบันสอนฟุตบอลสไตล์ญี่ปุ่นให้กับเด็กๆที่ประเทศไทยด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark