ข่าวอื่นๆ

สมาคมฯ สั่งให้ โค้ชจุ่น-โค้ชหระ ตามดูฟอร์มนักเตะช่วง นิชิโนะ ไม่อยู่แล้วไม่สั่งงานไว้

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลไทยฯ เป็นประธานการประชุมรายงานสรุปผลงานฟุตบอลทีมชาติไทย จาก อนุรักษ์ ศรีเกิด รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย และ อิสสระ ศรีทะโร ผู้ช่วยหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมแจงแผนงานเพื่อให้ทีมทีมชาติไทยมีความพร้อมต่อเนื่อง ก่อนเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ที่จะเกิดขึ้น

โดยภายหลังการประชุม อนุรักษ์ ศรีเกิด รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เปิดเผยว่า “หลังจากที่ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ จากท่านนายกสมาคมฯ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ในระหว่างที่รอ อากิระ นิชิโนะ กลับจากญี่ปุ่น โดยเจ้าหน้าที่ทีมทั้งหมดรวมถึงนักเตะทีมชาติไทย เพิ่งพ้นกำหนดกักตัวในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา วันนี้จึงเข้ามารายงานแผนงานที่วางไว้เบื้องต้นต่อ ท่านนายกฯ ซึ่งการแบ่งงานส่วนใหญ่จะเป็นการติดตามดูฟอร์มการเล่นของนักเตะทีมชาติไทย ที่เข้าข่ายในการเรียกมาเก็บตัวฝึกซ้อม”

“ผมเองจะเน้นไปดูเกม เอเอฟซี  แชมเปียนส์ลีก ในกลุ่มของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ด้าน โค้ชหระ อิสสระ ศรีทะโร จะดูของ การท่าเรือ เอฟซี และ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่ติดตามผ่านการถ่ายทอดสด ส่วนโค้ชอ่ำ อัมรินทร์ เยาดำ จะติดตามฟอร์มนักเตะในกลุ่มของ ราชบุรี เอฟซี ที่เรามีโปรแกรมสำคัญช่วงปลายปีนี้คือ AFC U-23 Asian Cup Qualifiers ระหว่างวันที่ 23-31 ตุลาคม 2564 นี้ รวมทั้งฟุตบอล เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2021 และฟุตบอลซีเกมส์”


สำหรับ อนุรักษ์ ศรีเกิด และ อิสสระ ศรีทะโร ได้รับมอบหมายให้มีหน้าที่รับผิดชอบ ติดตามและเดินทางไปร่วมชมการแข่งขันตามหน้าที่ ดูฟอร์มการเล่นของนักกีฬาฟุตบอลของไทย หลังจากที่ในช่วงเวลานั้น สมาคมฯ ไม่สามารถได้รับคำตอบที่ชัดเจนจาก อากิระ นิชิโนะ ที่ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า จะกลับมาประเทศไทยเมื่อใด หลังจากที่ นิชิโนะ ไม่ได้เดินทางกลับมาพร้อมทีมงาน และขอแยกตัวกลับญี่ปุ่นไปทำธุระส่วนตัว และมิได้สั่งงานให้ผู้ช่วยและทีมงานเหมือนเคยปฏิบัติ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark