ข่าวอื่นๆ

มาดามแป้ง แต่งตั้ง โค้ชดุสิต นั่งแท่นกุนซือ การท่าเรือ เอฟซี ลุยศึกฟุตบอล ไทยลีก 2021/22


มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง ดุสิต เฉลิมแสน กุนซือมากประสบการณ์ วัย 51 ปี เข้ามาคุมทีมอย่างเป็นทางการ พร้อมวางโปรแกรมซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฟุตบอล ไทยลีก 2021/22 ที่กำลังจะมาถึงทันที

โดย มาดามแป้ง เปิดเผยข่าวอย่างเป็นทางการ แต่งตั้ง โค้ชโอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน รับตำแหน่ง หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีม การท่าเรือ พร้อมกับการแต่งตั้ง โค้ชอู๊ด สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ขึ้นไปรับตำแหน่ง ที่ปรึกษาด้านเทคนิคของทีม สำหรับการแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 2021/22 อีกด้วย

ซึ่งทาง มาดามแป้ง ได้กล่าวว่า “ขอต้อนรับ โค้ชโอ่ง สู่ครอบครัวแสดน้ำเงินอีกครั้ง ประสบการณ์ของ โค้ชโอ่ง ตั้งแต่การเป็นนักเตะยุคดรีมทีม จนได้คุมทีมมากมายทั้งต่างประเทศและในประเทศ รวมถึงผลงานในฤดูกาลล่าสุดย่อมการันตีถึงความสามารถ ที่สำคัญเป็นกุนซือที่เคยสร้างความประทับใจให้แฟนๆ สิงห์ท่าเรือ เมื่อครั้งพาทีมเลื่อนชั้นในฤดูกาล 2013 ด้วย เขาคือตำนานคนหนึ่งของที่นี่ และนี่จะเป็นอีกหนึ่งความท้าทายที่แป้งเชื่อว่า โค้ชโอ่งจะพาเราไปถึงเป้าหมายได้”

“สำหรับโค้ชอู๊ด เป็นน้องที่แป้งยังเชื่อใจและทำงานร่วมกันอย่างดีมาโดยตลอด ในฐานะที่ปรึกษาของทีมนั้น เราเชื่อว่าความเข้าใจและวิธีการทำงานจะช่วยสอดประสานให้ทีมเดินหน้าต่อไปได้อย่างไม่สะดุด”
มาดามแป้ง กล่าวเพิ่มเติม

อย่างไรก็ตามนอกจาก โค้ชโอ่ง แล้ว การท่าเรือ เอฟซี ยังได้ดึง โค้ชแอม ปรมัต พรหมแก้ว โค้ชผู้รักษาประตูคู่ใจมาร่วมทีมด้วย โดยทั้งคู่จะร่วมกันวางแผนการทำงานทันทีเพื่อเตรียมความพร้อมของนักเตะ ก่อนเข้าสู่การแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 2021/22 ซึ่งมีกำหนดจะเปิดสนามในวันที่ 13 สิงหาคม ที่จะถึงนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark