ข่าวอื่นๆ

สมาคมฟุตบอลฯ ผนึกกำลังพันธมิตรสร้าง แพลตฟอร์ม ฟุตบอลไทย จัดเต็มกว่า 600 แมตช์


สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด พร้อมทั้ง บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน), บริษัท บลู ดราก้อน โฮลดิ้ง จำกัด และ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (มหาชน) เดินหน้าเปิดตัวการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพ ไทยลีก 1-3 ฤดูกาล 2021/2022 พร้อมก้าวสู่ NEW ERA ของวงการฟุตบอลไทย เปิดประสบการณ์การรับชมใหม่ด้วย แพลตฟอร์ม ฟุตบอลไทย ที่จะทำให้แฟนบอลสามารถรับชมได้ฟรีบนทุกช่องทางของ AIS PLAY

โดย พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลฯ กล่าวว่า “นับเป็นก้าวสำคัญของวงการฟุตบอลไทย ที่กลับมาเริ่มต้นฤดูกาลใหม่อีกครั้ง ต้องขอบคุณผู้บริหารสโมสร และพันมิตรทุกท่านที่ยืนหยัดต่อสู้เคียงข้างฟุตบอลไทย ในห้วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ ซึ่งการแข่งขันในไทยลีกในปีนี้ถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ให้กับวงการฟุตบอลไทย ที่จะมีความหลากหลายในแง่ของการรับชม นับเป็นการสร้างแพลตฟอร์ม ฟุตบอลไทย ให้เกิดขึ้นเพื่อยกระดับการรับชมและทำให้กีฬาฟุตบอลไทยก้าวสู่ความเป็นสากลมากยิ่งขึ้น”

ขณะที่ นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS อธิบายเพิ่มเติมว่า “AIS มีความภูมิใจอย่างมาก ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของก้าวใหม่ในการยกระดับวงการฟุตบอลไทยสู่ NEW ERA ส่งต่อให้คอนเทนต์ความสนุก และอรรถรสในการรับชมเข้าถึงแฟนบอลชาวไทยได้อย่างทั่วถึงด้วยศักยภาพขององค์กรทั้งหมด ผ่าน AIS PLAY”

โดยแฟนบอล สามารถรับชมถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก ทั้ง REVO Thai League, M-150 แชมเปียนชิพ, มังกรฟ้า ลีก รวมถึงเอฟเอ คัพ และลีกคัพ มากกว่า 600 แมตช์ ได้แบบไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่ต้องสมัครแพ็กเกจเพิ่มเติม เริ่มด้วยรายการ ไทยแลนด์ เชี้ยมเปี้ยนส์คัพ 2021 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 1 กันยายน 2564 เวลา 18.00 น. ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง





ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark