ข่าวอื่นๆ

พลเอกประวิตร ชวนคนไทยส่งกำลังใจ ให้นักฟุตซอลทีมชาติไทยประสบความสำเร็จในฟุตซอลโลก 2021


 
นายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายกและประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เปิดเผยว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ได้ฝากคำกล่าวอวยพร ให้กำลังใจนักฟุตซอลทีมชาติไทยที่จะเดินทางไปแข่งขันในรายการ ฟีฟ่า ฟุตซอล เวิลด์คัพ 2021 ที่ประเทศลิทัวเนีย ระหว่างวันที่ 12 กันยายน - 3 ตุลาคม 2564 

นายอดิศักดิ์ กล่าวต่อว่า “พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ได้อวยพรให้นักกีฬาฟุตซอลที่จะเดินทางไปแข่งขันในครั้งนี้ให้ได้ชัยชนะ ประสบความสำเร็จ พร้อมฝากความห่วงใยมายังนักกีฬาและผู้ฝึกสอน ขอให้ระมัดระวังในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19 และขอให้เดินทางโดยปลอดภัย ประสบชัยชนะกลับมา เพื่อที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยไปทั่วโลกรวมถึงการนำความสุขมาสู่คนไทย สำหรับตนเองตั้งความหวังอยากให้ทีมฟุตซอลไทยเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน 3 นัดในรอบแรกของทีมฟุตซอลไทย ในฟุตซอลโลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนีย ประกอบด้วย วันที่ 13 กันยายน พบ โปรตุเกส, วันที่ 16 กันยายน พบ โมร็อคโก และ วันที่ 19 กันยายน พบ หมู่เกาะโซโลมอน โดยทั้ง 3 นัด จะลงแข่งขันเวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

โดยคณะฟุตซอลทีมชาติไทย รวม 25 คน จะออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เวลา 23.20 น. ของคืนวันที่ 8 กันยายน 2564 โดยจะไปแวะเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก่อนต่อเครื่องจากซูริคไปแฟรงค์เฟิร์ต และเข้าประเทศลิทัวเนีย คาดว่าน่าจะใช้เวลาเดินทาง ประมาณ 15 ชั่วโมง เพื่อเตรียมทำการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021 ระหว่างวันที่ 12 กันยายน - 3 ตุลาคม 2564 ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark