ข่าวอื่นๆ

"เราอาจมีการวิจารณ์นักเตะบ้างแต่ผมเชื่อว่านักเตะเข้าใจ" โค้ชเตี้ยหวังพาฉลามเก็บชัยนัดแรก

โค้ชเตี้ย สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ชลบุรี เอฟซี ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 ที่จะเปิดบ้านพบกับ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในสัปดาห์นี้

สำหรับการแถลงข่าวครั้งนี้ทาง สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ชลบุรี เอฟซี ได้กล่าวว่า “ผมเชื่อว่าเด็กๆ ทุกคนเองก็มีความอยากลงสนาม ก็หวังว่าเราจะมีชัยชนะนัดแรกมาโดยเร็วที่สุด เพราะใน ไทยลีก ทุกทีมมีความสูสีใกล้เคียงกัน

“แล้วผมก็ขอต้อนรับโค้ชวังด้วยครับในวันเสาร์ ผมชื่นชมฝีมือของน้องเขาอยู่แล้ว แต่เกมวันเสาร์นี้เราทุกคนคาดหวังว่าเราจะได้ 3 คะแนน แต่มันก็ไม่ง่าย เพราะเราเห็นแล้วว่ารูปแบบการเล่นของหนองบัว พิชญ เป็นฟุตบอลที่เด็กๆ ในทีมเข้าใจแผนการเล่นเป็นอย่างดี แต่ทุกเกมของ ชลบุรี ต่อไปนี้ต้องมีคะแนน ไม่ 1 ก็ 3 คะแนนครับ”

“เรื่องสถานการณ์ในทีม ก็จากที่ออกไปเราอาจมีการวิจารณ์นักเตะบ้าง แต่ผมเชื่อว่านักเตะเข้าใจได้ครับ เราจะมีการปรับกันได้ มันอาจเกิดขึ้นเพราะบรรยากาศที่เครียดในเกม เราเสีย 2 คะแนนไป แต่มันจบลงไปแล้วในเกมนั้นครับ เรื่องนี้มันแสดงให้เห็นถึงความเป็นชลบุรี ที่เราแสดงให้เห็นว่าเราจริงจังกับผลแข่งขัน แต่ผมยืนยันว่าเรื่องนี้มันจบไปแล้ว และเราต้องเดินหน้าต่อไปกับทีมของเราครับ มันเป็นเรื่องการเติบโตของฟุตบอลครับ”

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark