ข่าวอื่นๆ

ทีมชาติไทยซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนเจอ ติมอร์ เลสเต, มานูเอล มีความสุขได้ร่วมงานกับ มาโน่


วันที่ 4 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม ยีซุน สเตเดียม ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ลงทำการฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน นัดแรกพบกับ ติมอร์ เลสเต ในวันที่ 5 ธันวาคมนี้

โดยการฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาทั้งหมด 1 ชั่วโมง 30 นาที อุณหภูมิ 29 องศาเซลเซียส โดยเน้นไปที่การลงแท็คติก รวมถึงการซักซ้อมลูกตั้งเตะอย่างละเอียด

ก่อนการฝึกซ้อม มานูเอล ทอม เบียร์ห กองหลังทีมชาติไทย กล่าวว่า "ผมคิดว่าขุมกำลังของเราชุดนี้มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก เรามีนักเตะหลากหลายประเภท ทั้งตัวเก๋า ผสมผสานกับดาวรุ่ง หลายคนต่างมีประสบการณ์ หลายคนมีความเป็นกันเอง ผมมีความสุขกับทีมชุดนี้"

"ผมคิดว่า ในทีมของเรา มีกองหลังที่ดีหลายคน และผมหวังว่าผมจะได้โอกาสลงสนามและจะพยายาม เรามีเวลาลงสนามฝึกซ้อมไม่มากนัก แต่ผมมีข้อได้เปรียบตรงที่ผมเคยได้ร่วมงานกับมาโน มาก่อนหน้านี้ ผมจะทำให้ดีที่สุด เพื่อให้เหมาะสมกับโอกาสได้รับ มันเป็นเรื่องยากเหมือนกันที่เราไม่ได้มีเวลามากมายในการซ้อมร่วมกัน แต่เราพยายามเรียนรู้ซึ่งกันและกัน เราไม่สามารถใช้มันเป็นข้ออ้างได้"

"ผมคิดว่าการร่วมงานกับมาโนไม่ได้แตกต่างจากที่ผ่านมา แต่จะมีรายละเอียดมากขึ้น ผมมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับมาโนอีกครั้งในนามทีมชาติไทย แน่นอนว่าเป้าหมายของเราคือการคว้าแชมป์ และเกมกับ ติมอร์ เลสเต เราต้องพยายามออกสตาร์ทให้ดี และเก็บสามแต้มให้ได้ เราจะต้องพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อแฟนบอลของเรา ไม่ว่าเราจะเป็นใคร แต่นี่คือโอกาส เราติดตามทุกเสียงของแฟนบอลทั้งจากภาพ คอมเมนต์ต่างๆ และทุกอย่างคือกำลังใจของเรา"


ติดตามข่าว ตารางถ่ายทอดสดทุกคู่ได้ที่ https://www.bugaboo.tv/affsuzukicup2020/

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark