ข่าวอื่นๆ

โค้ชหระ หวัง พีที ประจวบ หยุดสถิติไร้ชัย ในถิ่นสามอ่าว 9 เกมติด นัดเจอ สุพรรณบุรี เอฟซี


ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 17 คู่ระหว่าง "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 15 จะเปิดสนามอ่าว สเตเดียม พบกับ "ช้างศึกยุทธหัตถี" สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 14 ในวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น.

“ต่อพิฆาต” เพิ่งเรียกความมั่นใจกลับมา หลังเฉือนชนะ ลำพูน วอริเออร์ ในช่วงต่อเวลาพิเศษในศึก รีโว่ ลีก คัพ ขณะที่ สุพรรณบุรี พลาดท่าพ่ายต่อ กระบี่ เอฟซี ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน พีที ประจวบ เอฟซี "เราไม่ชนะมาหลายนัด การชนะในบอลถ้วย น่าจะทำให้เรามีกำลังใจ และเป็นจุดเปลี่ยนในการกลับมาในเส้นทาง ความเกร็งน่าจะคลายไปฟอร์มโดยรวม เราพยายามแก้ไขทำได้ดี ขึ้นอยู่ที่แต่ก็ขึ้นอยู่กับจังหวะฟุตบอล มันมีผลแน่นอน กับการเตะ 120 นาที เราพยายามฟื้นฟูให้ดี หาคนที่พร้อมที่สุดลงไปในสนามในเกมนี้"

"ในการซ้อมเราทำได้ดี แต่ในแมตช์การแข่งขันจริง หลายครั้งเรายังเกร็ง ทำให้คุณภาพลดลง ตอนนี้ทุกคนปรับตัวได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ส่วนการเจอสุพรรณบุรี เอฟซี เราต้องมองทีละนัด เราจะไปโฟกัสอย่างอื่นไม่ได้ ตอนนี้ทิศทางที่ดี และผมเชื่อว่าเราจะสามารถเก็บสามแต้ม ในเกมนี้ สุพรรณบุรี มีหลายคนที่ยังไม่ใช้งาน เราก็ติดตามพวกเขา ฟุตบอลอะไรเกิดขึ้นได้ไม่ประมาท เราต้องพยายามทำเต็มที่ เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายของเรา"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark