ข่าวอื่นๆ

ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี เปิดใบรับรองแพทย์ ยืนยันลูกทีมบาดเจ็บจริง

ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาแสดงใบรับรองแพทย์ เพื่อยืนยันอาการบาดเจ็บของ ชิษณุพงษ์ โชติ นักเตะดาวรุ่งวัย 20 ปีของทีม หลังจากมีกระแสในโลกออนไลน์อ้างว่า จังหวะที่มีการปะทะกับ ฉัตรชัย เจียกกลาง นักเตะของ หนองบัว พิชญ เอฟซี นั้นไม่โดนตัวของ ชิษณุพงษ์ แต่อย่างใด

โดยทาง ศศิศ สิงโตทอง ได้โพสต์ภาพใบรับรองแพทย์ของ ชิษณุพงษ์ จากทางโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี ว่าได้รับบาดเจ็บ เส้นเสียงและฝาปิดกล่องเสียงบวม พร้อมข้อความว่า “ใครที่เห็นภาพนี้ ละรู้จักกับ ผู้ตัดสินในสนามและผู้ตัดสินในห้อง VAR. ที่บอกผมว่า ไม่โดน หรือ ไม่รุนแรง กับอีกคนบอกว่าไม่เห็น งั้น เอารูปนี้ไปให้พวก ผู้ตัดสินชุดนี้ คู่นี้ดูที ขอบคุณ”

ขณะที่ ฉัตรชัย เจียกกลาง คู่กรณีก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊คส่วนตัวขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วเช่นกัน “สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ตัวผมเองต้องขอกล่าวคำว่าขอโทษแก่นักฟุตบอลทีมชลบุรี เอฟซี แฟนบอลชลบุรี สโมสรชลบุรี เอฟซี และขอโทษแฟนบอลหนองบัว สโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี ที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของสโมสร อีกทั้งยังเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีแก่เยาวชน”

ผมขอยืนยันว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเพียงอารมณ์ร่วมในเกมการแข่งขันเท่านั้น ตัวผมเองไม่ได้มีนิสัยที่ชอบทำร้ายร่างกายเพื่อนร่วมอาชีพแต่อย่างใด เวลาแค่เสี้ยววินาทีในการตัดสินใจ และผมยอมรับตรงๆว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดมากๆที่ได้กระทำแบบนั้นไป แต่พอเหตุการณ์ตรงนั้นจบลง ต่างฝ่ายต่างก็ได้เข้าไปขอโทษซึ่งกันและกัน จับมือกัน ผิดพลาดประการใดผมต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ ส่วนตัวผมเองก็จะใช้ประสบการณ์ตรงนี้ปรับปรุงและแก้ไขเรื่องอารมณ์และการตัดสินใจให้ดีขึ้นกว่านี้ครับ ขอโทษและขอบคุณครับ”

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark