ข่าวอื่นๆ

ฟุตซอลไทย ไล่เจ๊า อินโดนีเซีย 2-2 รักษาตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่มเอ ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2022


วันที่ 5 เมษายน 2565 เวลา 17.00 น. ที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 กลุ่มเอ นัดที่สาม ทีมชาติไทย พบกับ อินโดนีเซีย

สองเกมแรก ไทย ชนะ บรูไน และ กัมพูชา มาได้แบบไม่เสียประตู ส่วนทาง อินโดนีเซีย ก็ชนะมาสองเกมรวดเช่นกัน เกมนี้ คาร์ลอส เซซาร์ ใช้ผู้เล่น 5 คนแรกเป็น รณชัย จูงวงษ์สุข, พีรพัฒน์ แก้ววิลัย, กฤษดา วงษ์แก้ว (กัปตันทีม), มูฮัมหมัด อุซมานมูซา และ คทาวุธ หาญคำภา (ผู้รักษาประตู)

เริ่มเกมมาไม่ถึงนาที อินโดนีเซีย มาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ อเดรียนซยาห์ เนอร์ เปิดบอลยาวให้ ซูมิเลนา ตวัด คทาวุธ หาญคำภา รับหลุดมือเข้าไปให้ อินโดนีเซีย ขึ้นนำก่อน 1-0 และนาทีที่ 5 จากฟรีคิก อเดรียนซยาห์ เนอร์ ยิงยัดเข้าไปให้ อินโดนีเซีย นำห่างเป็น 2-0

แต่นาทีที่ 10 จากจังหวะที่ ประตูอินโดนีเซีย ปัดบอลกันไม่ขาด และเป็น มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ที่ซ้ำเข้าไปให้ไทยไล่มาเป็น 1-2 หลังจากนั้นไทยพยายามบุกอย่างหนักแต่เจาะไม่เข้า จบครึ่งแรก อินโดนีเซีย นำอยู่ 2-1

ครึ่งหลังไทยยังเดินหน้าบุกอย่างหนักเพื่อหวังจะตีเสมอให้ได้ และนาที 35 ก็มาทำได้จนได้จากบอลยาวและเป็น มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ที่กลับตัวยิงด้วยขวาเข้าไปให้ สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกม ทีมชาติไทย เสมอกับ อินโดนีเซียไป 2-2 ทำให้ทั้งสองทีมมี 7 คะแนนเท่ากัน แต่ประตูได้เสียไทยดีกว่า โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ มาเลเซีย ที่อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ในวันที่ 6 เมษายน 2565 เวลา 17.00 น. ต่อไป

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ
กลุ่ม เอ

มาเลเซีย ชนะ บรูไน 10-0

กลุ่มบี
ออสเตรเลีย แพ้ เมียนมา 1-6
ติมอร์ เลสเต แพ้ เวียดนาม 1-7







ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark