ข่าวอื่นๆ

ฟุตบอลซีเกมส์ "มาดามแป้ง" ดูแลรอบด้านจัดอาหารไทย ให้นักเตะทีมชาติเติมพลังก่อนดวลกัมพูชา


“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ดูแลแข้งทีมชาติไทย U23 รอบด้านอย่างเต็มที่ ล่าสุดจัดหาอาหารไทยมาเป็นตัวเลือกให้รับประทานเพิ่มเติม ก่อนพบกับ กัมพูชา ในฟุตบอลซีเกมส์ 2021 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3

ทีมชาติไทย U23 เพิ่งปลดล็อคชนะ สิงคโปร์ มา 5-0 ก่อนที่หลังจบเกมวันนั้น “มาดามแป้ง” จะเพิ่มกำลังใจ และต่อยอดบรรยากาศที่ดี ด้วยการจัดกิจกรรมจับสลาก แจกโบนัสพิเศษให้กับนักเตะ และล่าสุดยังจัดหาอาหารไทย มาให้เพิ่มเติมด้วย

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย กล่าวว่า “แป้ง ต้องบอกก่อนว่า อาหารที่ทางเจ้าภาพ และโรงแรมเตรียมให้ก็ถือว่าดีอยู่แล้ว มีให้เลือกหลากหลายเมนู และมีประโยชน์ต่อร่างกายของนักกีฬา แต่พอยู่ไปนานๆ แป้ง ก็เข้าใจว่าคงคิดถึงรสชาติของอาหารไทยกันบ้าง ดังนั้น เราจึงหามาเสริมเพิ่มเติมให้ เช่น ผัดกระเพรา หรือ ไข่เจียว เพื่อนำมารวมกับอาหารที่ทางโรงแรมเตรียมให้ โดยหลักๆ จะเน้นวันก่อนแข่ง และหลังจบเกม เพื่อให้ทานกันให้เยอะๆ เพราะความเป็นอยู่ที่ดีนอกสนาม จะส่งผลถึงผลงานในสนามด้วย” มาดามแป้ง ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย U23 ในฐานะจ่าฝูงของกลุ่มบี เตรียมพบกับ กัมพูชา ในฟุตบอลซีเกมส์ 2021 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 วันที่ 14 พฤษภาคมนี้ เวลา 19.00 น.






 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark