ข่าวอื่นๆ

เดนนิส อมาโต เรียกขุนพลค้างคาวไฟ ซ้อมปรีซีซั่น เรียกฟิต เช็คความพร้อมแข้งใหม่ ก่อนลุยไทยลีก


ความเคลื่อนไหวของ “ค้างคาวไฟ” สโมสรสุโขทัย เอฟซี ที่ล่าสุดได้เข้าสู่โหมดปรีซีซั่น ระดมพลนักเตะ เรียกความฟิต เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกไทยลีก 1 ในฤดูกาล 2022/2023 ที่จะเปิดฉากการแข่งขัน วันที่ 12 สิงหาคม 2565

โดย เดนนิส อมาโต เฮดโค้ชสุโขทัย เอฟซี บอกว่าทีมเข้าสู่โหมดปรีซีซั่น มา 1-2 วันแล้ว เพื่อเช็คความพร้อมของนักเตะของทีมทั้งผู้เล่นเดิม และผู้เล่นที่เสริมทัพเข้ามาใหม่ ว่ามีศักยภาพและความฟิตมากน้อยแค่ไหน ซึ่งเป็นจังหวะเหมาะสำหรับการเตรียมความพร้อม และพิจารณาหาจุดที่ขาดเพื่อเสริมนักเตะที่เหมาะสมในตำแหน่งต่างๆ ต่อไป ทั้งนี้ยอมรับว่าเกมแข่งขันในลีกสูงสุดฤดูกาลที่จะมาถึงทุกทีมล้วนมีความแข็งแกร่ง แต่ ค้างคาวไฟ ไม่หวั่นไหว เพราะเชื่อในศักยภาพของนักเตะ และแทคติกที่สามารถสู้ได้ 

“ค้างคาวไฟในฤดูกาลหน้า บนลีกสูงสุดยืนยันว่าจะเป็นทีมที่มีการเล่นซึ่งเป็นสไตล์ของค้างคาวไฟ และสร้างความประทับใจให้แฟนบอล โดยช่วงเตรียมพร้อมนี้ ทั้งนักเตะไทยและนักเตะต่างชาติจะเน้นการสร้างความสมดุลเพื่อทำให้ทีมมีศักยภาพอย่างดีที่สุด” เดนนิส เฮดโค้ชสุโขทัย ยังกล่าวด้วยว่าขอให้แฟนบอลติดตามและส่งกำลังใจ เมื่อฤดูกาลแข่งขันเริ่มขึ้นอยากให้เข้าเชียร์ในสนาม ทั้งเกมเหย้าและเกมเยือน เพื่อเป็นแรงสนับสนุนทีมให้ประสบความสำเร็จ

สำหรับนักเตะของ สุโขทัย ที่ดึงตัวเสริมทัพ ล่าสุด เลอร์ซิโอ โซลดา กองหลังชาวบราซิลวัย 29 ปี  อิมพอร์ตมาจากสโมสรซานโต อังเดร, ‘’วัฒน์’’ นันทวัฒน์ กกฝ้าย กองกลางวัย 27 ปี, ‘’ท็อป’’ สุขสันต์ มุ่งเป้า กองกลางวัย 25 ปี และ ‘’คิว’’ ณัฐพงษ์ ขจรมาลี ผู้รักษาประตูวัย 28 ปี ขณะที่นักเตะของทีมตำแหน่งหลักยังคงผู้เล่นชุดเดิมไว้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark