ข่าวอื่นๆ

ทีมชาติไทย U19 อัด เมียนมา 3-0 ขึ้นจ่าฝูงกลุ่มเอ ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี


วันที่ 4 กรกฎาคม 2565 เวลา 17.00 น. ณ สนาม แพทริอ็อต คันดราบาก้า การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กลุ่มเอ นัดที่สอง ทีมชาติไทย U19 พบกับ ทีมชาติเมียนมา U19

เกมนี้ ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย เฮดโค้ชทีมชาติไทย เปลี่ยนตัวนักเตะเกือบยกชุด โดยว่าง ณัฐกิตต์ บุตรสิงห์ เป็นหน้าเป้า ส่วนแดนกลางเป็น เสกสรรค์ ราตรี ทำงานร่วมกับ สงครามสมุทร น้ำผึ้ง

เริ่มเกมมาไม่ถึง 7 นาที สงครามสมุทร น้ำผึ้ง เปิดบอลให้ ธวัชชัย อินทร์ประโคน ยิงยัดเสาแรกเข้าไปให้ไทยนำก่อน 1-0

นาทีที่ 25 เสกสรรค์ ราตรี ได้หลุดไปถึงสุดเส้นก่อน จ่ายให้ ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์ ยิงเข้าไปให้ไทยนำห่างเป็น 2-0


นาที 33 บุคฆอรี เหล็มดี พาบอลไปถึงสุดเส้นก่อนจ่ายเข้ากลางให้ ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์ ยิงประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ให้ไทยนำห่างเป็น 3-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกมทีมชาติไทย U19 เอาชนะทีมชาติเมียนมา U19 ไป 3-0 ชัยชนะเกมนี้ทำให้ ทีมชาติไทย มีเพิ่มเป็น 6 คะแนนเต็มนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม เอ

สำหรับเกมต่อไป ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงสนามในเกมที่สามของ ศึกชิงแชมป์อาเซียน พบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ที่สนาม แพทริอ็อต คันดราบาก้า ในวันที่ 6 กรกฎาคม 2565 เวลา 20.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทีมชาติไทย
ณรงค์ศักดิ์ เนื่องวงษา (GK), ธวัชชัย อินทร์ประโคน, ธีร์กวิน จันทร์ศรี (C), สิทธา บุญหล้า, เสกสรรค์ ราตรี, บุคฆอรี เหล็มดี, ศตวรรษ ลีลา, สงครามสมุทร น้ำผึ้ง, นาธาน เจมส์, พลเอก มณีกร แจนเซ่น, ณัฐกิตติ์ บุตรสิงห์



ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark