ข่าวอื่นๆ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง 4 ดาวรุ่งฝึกฟุตบอลกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ตามรอย สุภโชค ยาว 2 เดือน


ความเคลื่อนไหวของทีม "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งก่อนหน้านี้ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร ได้ประกาศไว้ว่าเตรียมส่งนักเตะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อะคาเดมี ไป่วมฝึกซ้อมฟุตบอลกับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สโมสรฟุตบอลใน เจลีก ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเวลานี้มี สุภโชค สารชาติ นักเตะรุ่นพี่จาก บุรีรัมย์ เล่นให้กับทีมชุดใหญ่อยู่เช่นกัน

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา นายชนน์ชนก ชิดชอบ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเยาวชนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ทำการส่ง 4 นักเตะดาวรุ่งของทีม ที่ถูกดันขึ้นไปมีชื่อกับทีมชุดใหญ่บางแล้วในฤดูกาลที่ผ่านมา อย่าง "พล" ธนิศร ไพบูลย์กิจเจริญ, "แอชลี่" ธวัชชัย อินทร์ประโคน, "กอล์ฟ" เสกสรรค์ ราตรี และ "ฟิล์ม" พงศกร หาญรัตนะ เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อไปฝึกทักษะด้านฟุตบอลกับ สโมสรฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งนักเตะทั้ง 4 คน จะได้รับการฝึกฝนชั้นเชิงฟุตบอลจากยอดทีมแดนซามูไร อย่าง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่โลดแล่นอยู่ในเจลีก ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นหนึ่งในลีกที่แข็งแกร่งที่สุดของเอเชีย เป็นระยะเวลานานกว่า 2 เดือน ก่อนจะบินกลับมาเป็นกำลังเสริมสุดแกร่งให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชุดใหญ่ เพื่อสู้ศึกรีโว่ ไทยลีก ต่อไปในอนาคต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark