How To Tricks

หูฟัง iPhone 2 ข้างดังไม่เท่ากัน เสียงเบามาก แก้ยังไงดี | How To Tricks EP.42

เคยไหมที่หูฟัง iPhone 2 ข้างดังไม่เท่ากันแถมเสียงที่ออกมากจากหูฟังนั้นยังเบามากๆ อีกด้วย ซึ่งปัญหาเหล่านี้อาจจะทำให้ผู้ที่ชอบใช้หูฟังเพื่อฟังเพลง เกิดความหงุดหงิดได้ แต่ถ้าถามถึงสาเหตุที่ทำให้หูฟังทั้ง 2 ข้างดังไม่เท่ากันหรือเสียงเบาก็มีด้วยกันหลายสาเหตุ อาจเกิดจะเกิดจากสายหูฟังชำรุดหรือหูฟังมีปัญหานั้นเอง

ดังนั้นหากหูฟัง iPhone 2 ข้างดังไม่เท่ากันหรือเสียงเบา เราสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ โดยการใช้ฟีเจอร์การช่วยปรับหูฟังบน iPhone ได้เลย ซึ่งวิธีนี้ก็จะช่วยปรับให้หูฟัง iPhone ทั้ง 2 ดังเท่ากันและยังปรับเสียงของหูฟังให้ดังขึ้นได้อีกด้วย และวิธีการปรับเสียงหูฟังบน iPhone ก็สามารถทำได้ดังนี้เลย

1.เข้าไปที่การตั้งค่า > การช่วยการเข้าถึง > เสียง/ภาพ >หลังจากนั้นปรับความสมดุลของเสียงให้อยู่ระดับกลาง เพื่อให้เสียงของหูฟังทั้ง 2 ข้างดังเท่ากันนั้นเอง






 
2.เลือกการช่วยปรับหูฟังและทำการเปิด > แตะที่ช่วงของเสียงพูด > หลังจากนั้นปรับเสียงของช่วงพูดให้อยู่ในระดับปานกลางถึงมาก เมื่อปรับเรียบร้อยแล้วเสียงของหูฟังก็จะดังเพิ่มขึ้นให้ทันที




 
และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีแก้ไขหากหูฟัง iPhone 2 ข้างดังไม่เท่ากันและเสียงเบานั้นเอง อย่างไรแล้วหากชอบวิธีดีๆ แบบนี้ก็ติดตามทริคดีๆ เทรนด์ใหม่ๆ ได้ที่ : https://www.bugaboo.tv/list/1822

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark