How To Tricks

เพิ่มเพื่อนด้วย Line ID ไม่ได้ ทำไงดี? | How To Tricks EP.127

   สำหรับแอป Line ถือได้ว่าเป็นแอปสำหรับใช้ในการสื่อสารที่สามารถรับ-ส่งข้อความ โทรด้วยเสียงและวิดีโอคอลได้ทุกที่ทุกเวลา โดยหากเราต้องการคุยกับเพื่อนผ่านแอป Line ก็แน่นอนว่าจะต้องทำการเพิ่มเพื่อนก่อน โดยการเพิ่มเพื่อนส่วนใหญ่แล้วก็มักจะ เพิ่มเพื่อนด้วยวิธีการ Add Line ID

   แต่สำหรับผู้ที่ใข้งาน Line บางคนก็อาจจะพบปัญหาที่ว่า เพิ่มเพื่อนจากการค้นหา Line ID แล้วไม่พบ จึงทำให้ไม่สามารถเพิ่มเพื่อนได้ อย่างไรแล้วเพิ่มเพื่อนด้วย Line ID ไม่ได้ ก็สามารถแก้ไขได้ง่ายๆตามนี้เลย

  •  1.กรณีที่เพื่อนของเรา ค้นหา LINE ID ของเราไม่พบ - ให้เราเข้าไปที่แอป Line >  หน้าหลัก> ตั้งค่า  > โปรไฟล์ >เปิดสวิตช์ อนุญาตให้เพิ่มเพื่อนด้วย ID       
                      

 




 
  • 2.กรณีที่เราค้นหา LINE ID ของเพื่อนแล้วไม่พบ - เพื่อนของเราอาจปิดการตั้งค่าอนุญาตให้เพิ่มเพื่อนด้วย LINE ID เอาไว้ ดังนั้นจะต้องให้เพื่อนทำการตั้งค่าเปิด อนุญาตให้เพิ่มเพื่อนด้วย ID ด้วยเช่นกัน เมื่อเปิดแล้ว ให้เราทำการค้น  Line ID ของเพื่อรอีกครั้ง เราก็จะสามารถเพิ่มเพื่อนผ่าน Line ID ได้เลยทันที
และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีการแก้ไขปัญหาหาก เพิ่มเพื่อนด้วย Line ID ไม่ได้ นั้นเอง หากไม่อยากพลาดทริคดีๆแบบนี้ ก็อย่าลืมติดตาม How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ http://www.bugaboo.tv/list/1822

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark