How To Tricks

วิธีลบประวัติการค้นหาใน Facebook แบบง่ายๆ | How To Tricks EP.158

    สำหรับผู้ที่ใช้งาน Facebook ที่ต้องการลบประวัติการค้นหาที่ช่องค้นหาบน Facebook  ไม่ว่าจะเป็นชื่อ Facebook ของบุคคลอื่นๆหรือชื่อเพจ ชื่อกลุ่มต่างๆ ที่เราเคยกดค้นหาไว้ก่อนหน้านี้ และ Facebook ได้ทำการบันทึกประวัติการค้นหาไว้ ก็ต้องบอกเลยว่าเราสามารถลบประวัติการค้นหาเหล่านี้ทั้งหมดได้เช่นกัน
    เพราะอย่างที่รู้กันว่า  Facebook จะทำการเก็บประวัติการค้นหาของเราไว้ทุกครั้ง เมื่อเราทำการค้นหาที่ช่องค้นหาบนแอป Facebook นั้นเอง จึงทำให้ผู้ที่ใช้งาน  Facebook บางคนอาจจะต้องการลบประวัติการค้นหาใน Facebook ทั้งหมดเพื่อความเป็นส่วนตัว เพราะหากมีคนขอยืมโทรศัพท์ของเราไปแล้ว และเข้าไปเล่น Facebook  ของเราก็จะสามารถดูประวัติการค้นหาบน Facebook ของเราได้นั้นเอง ดังนั้นสำหรับผู้ที่ใช้งาน Facebook  ที่ต้องการลบประวัติการค้นหาใน Facebook ก็สามารถทำได้ง่ายๆตาม 2 วิธีนี้เลย

  • วิธีที่ 1 : ลบประวัติการค้นหาเป็นบางส่วน อย่างเช่นเราต้องการลบประวัติการค้นหาแค่ชื่อ Facebook  ของบุคคลนั้นๆเพียงคนเดี่ยวก็สามารถ แตะที่ช่องค้นหา > และกดที่กากบาทที่ชื่อ Facebook นั้นๆได้เลย




  • วิธีที่ 2 : ลบประวัติการค้นหาทั้งหมด หากเราต้องการลบประวัติการค้นหาใน Facebook ทั้งหมด ให้แตะที่ ช่องค้นหา > ล้างทั้งหมด > เลือกการค้นหา > และกดล้างทั้งหมดอีกครั้งได้เลย







 
และทั้งหมดนี้ก็วิธีลบประวัติการค้นหาใน Facebook แบบง่ายๆนั้นเอง เป็นหากชอบทริคดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตาม How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ http://www.bugaboo.tv/list/1822

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark