How To Tricks

วิธีอัปเดต App บนไอโฟนให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด | How To Tricks EP. 174

   วิธีอัปเดต App บนไอโฟนให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด การอัปเดต App บนไอโฟนให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยให้ App ต่างๆที่เราใช้งานบนไอโฟนให้มีความสเถียรต่อการใช้งานและมีประสิทธิภาพในการใช้งาน App ได้ดีมากยิ่งขึ้นนั้นเอง และในการอัปเดต App บนไอโฟนให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดนั้น ยังช่วยให้ผู้ที่ใช้งานสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ใหม่ๆของแอปนั้นๆได้อีกด้วย

   แต่ก็แน่นอนว่าผู้ที่ใช้งานไอโฟนหลายๆคน ก็อาจจะไม่ทราบว่าแอปไหนบ้างที่อยู่บนไอโฟนของเราถึงเวลาอัปเดตแล้ว หรือว่าแอปนั้นๆมีให้กดอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่แล้วหรือยัง สำหรับปัญหานี้จะหมดไปเพราะเราจะสามารถเช็คได้ง่ายๆเลยว่า มีแอปไหนบ้างที่อยู่บนไอโฟนของเราถึงเวลาจะต้องทำการอัปเดตให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด และนอกจากจะเช็ค App ที่ต้องทำการอัปเดตได้แล้วยังสามารถกดอัปเดต App ได้ทันทีอีกด้วย และ วิธีอัปเดต App บนไอโฟนให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด ก็ทำได้ง่ายๆตามนี้เลย

  • แตะค้างที่แอป App Store > เลือกรายการอัปเดจ > เมื่อเข้าไปแล้วจะเจอแอปต่างๆที่สามารถอัปเดตได้ > หลังจากนั้นแตะที่ อัปเดต ได้เลย



และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีอัปเดต App บนไอโฟนให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดนั้นเอง หากไม่พลาดทริคดีๆแบบนี้ สามารถติดตาม How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ http://www.bugaboo.tv/list/1822

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark