How To Tricks

วิธีแคปหน้าจอ iPhone แบบยาว ทำได้ง่ายๆแค่ไม่กี่ขั้นตอน | How To Tricks EP. 176

   แคปหน้าจอ iPhone ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่สำคัญต่อผู้ที่ใช้งาน iPhone เป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ เพราะการแคปหน้าจอ iPhone ก็ได้ใช้งานอยู่ในหลายๆครั้ง เช่น การแคปหน้าจอเว็บไซต์เป็นต้น แต่ในการแคปหน้าจอบางครั้งอาจจะไม่ครอบคลุมเนื้อหาได้ทั้งหมด จึงอาจทำให้ผู้ที่ใช้งาน iPhone อาจจะต้องทำการแคปหน้าจอหลายครั้ง ก็อาจจะทำให้เสียเวลานั้นเอง

   ดังนั้นในวันนี้ How To Trick จึงมีทริคดีๆในการแคปหน้าจอ iPhone แบบยาว มาแนะนำ โดยการแคปหน้าจอ iPhone แบบยาวนั้น ก็จะช่วยให้ผู้ที่ใช้งาน iPhone สามารถแคปหน้าจอแบบคลุมเนื้อหาที่ต้องการได้ทั้งหมด โดยวิธีการแคปหน้าจอ iPhone แบบยาวนั้น ก็ทำได้ง่ายๆโดยที่ผู้ที่ใช้งาน iPhone ไม่ต้องทำการดาวโหลดติดตั้งแอปเสริมใดใด เพราะในการแคปหน้าจอ iPhone แบบยาวนั้น สามารถทำได้เลยบน iPhone นันเอง และวิธีแคปหน้าจอ iPhone แบบยาว ทำได้ง่ายๆแค่ไม่กี่ขั้นตอนตามนี้เลย

  • เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ที่ต้องการแคป > กดแคปหน้าจอ  iPhone > แตะเลือกทั้งหมด > แตะที่ไอคอนสี่เหลี่ยมและเลื่อนจนถึงตำแหน่งที่ต้องการแคปหน้าจอ > หลังจากนั้นทำการกดบันทึกได้เลย 





 

เพียงเท่านี้ก็จะสามารถแคปหน้าจอ iPhone แบบยาวๆได้เลยทันที หากไม่พลาดทริคดีๆแบบนี้ สามารถติดตาม How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ http://www.bugaboo.tv/list/1822

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark