How To Tricks

iPhone แชร์ตำแหน่งที่ตั้งไม่ได้ แก้ยังไงดี? | How To Tricks EP. 182

  iPhone แชร์ตำแหน่งที่ตั้งไม่ได้ จะแก้อย่างไรดี ก็ต้องบอกเลยว่าการแชร์ตำแหน่งที่ตั้งบน iPhone นั้น ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะช่วยให้เราสามารถนัดหมายเพื่อนๆแบบ Realtime ได้ นั่นก็หมายความว่าเราสามารถแชร์ตำแหน่งที่ตั้งของเราไปให้กับเพื่อนได้เลยทันทีว่าเราอยู่ตรงไหน และในการแชร์ตำแหน่งที่ตั้งยังสามารถส่งผ่านแอป Line หรือ Messenger ได้อีกด้วย

   และในการแชร์ตำแหน่งที่ตั้งบน iPhone ก็ทำได้ง่ายๆผ่านแอป Google Maps แต่บางครั้งผู้ที่ใช้งาน iPhone อาจพบปัญหาที่ว่า แชร์ตำแหน่งที่ตั้งไม่ได้ ก็อาจจะเกิดด้วยหลายสาเหตุ เช่น ไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตหรือไม่ได้ทำการเปิดแชร์ตำแหน่งที่ตั้งบน iPhone นั้นเอง ดังนั้นในวันนี้ How To Tricks จึงมีวิธีแก้ไขหาก iPhone แชร์ตำแหน่งที่ตั้งไม่ได้ มาฝากกัน และวิธีแก้ไข Phone แชร์ตำแหน่งที่ตั้งไม่ได้ ก็ทำได้ตามนี้เลย

  • ขั้นตอนที่ 1 : ทำการตรวจสอบสัญญาณอินเตอร์เน็ต > เข้าไปที่การตั้งค่า > เซลลูลาร์>  และทำการเปิดข้อมูลเซลลูลาร์



  • ขั้นตอนที่ 2  : เข้าไปที่การตั้งค่า > ความส่วนตัวและความปลอดภัย > กดเปิด บริหารตำแหน่งที่ตั้ง > แชร์ตำแหน่งที่ตั้งของฉันและกดเปิดได้เลย







 
  • ขั้นตอนที่ 3 : เข้าไปที่ Google Maps > แตะที่ ตำแหน่งที่ตั้งของเรา > และแตะที่แชร์ตำแหน่ง > และทำการส่งได้เลย

ทั้งหมดนี้ก็เป็ยวิธีแก้ปัญหาหาก iPhone แชร์ตำแหน่งที่ตั้งไม่ได้นั้นเอง หากไม่พลาดทริคดีๆแบบนี้ สามารถติดตาม How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ https://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark