How To Tricks

ChatGPT คืออะไร ใช้ทำอะไรได้บ้าง? | How To Tricks EP. 183

   ChatGPT คืออะไร และทำอะไรได้บ้าง หลายๆคนก็อาจจะเคยได้ยินคำว่า ChatGPT กันมาบ้างแล้ว แต่อาจจะไม่ทราบถึงวิธีการใช้งานของ ChatGPT และยังไม่ทราบว่า ChatGPT สามารถทำอะได้บ้าง ก็ต้องบอกเลยว่า ChatGPT ได้พัฒนาโดยบริษัท OpenAI โดย ChatGPT นี้เป็นแชทบอท AI ที่ฉลาดและกำลังมาแรงบนโลกออนไลน์เป็นอย่างมากเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นแชทบอท AI สามารถตอบทุกคำถามที่เราอยากรู้ได้ และการทำงานของแชทบอทบน  ChatGPT ยังตอบคำถามได้เป็นธรรมชาติซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า แชทบอท AI บน ChatGPT  ทำงานได้ใกล้เคียงกับมนุษย์จริงๆ  แต่ ChatGPT ก็ยังมีข้อจำกัดอยู่บ้างเพราะตัวข้อมูลทั้งหมดนั้นได้ถูกอัพเดตถึงแค่ปี 2021

    และ ChatGPT ใช้ทำอะไรได้บ้าง ก็ต้องบอกเลยว่า ChatGPT สามารถช่วยเขียนโปรแกรมได้ และยังสามารถเขียนเนื้อเพลงบทความ หรือบทกวี โดยสำหรับการสร้างสรรค์งานเขียนที่ ChatGPT ทำได้นี้ ก็เหมาะมากๆสำหรับคนที่ชอบเขียนหัวคอนเทนต์ต่างๆนั้นเอง หรือหากเราอยากรู้สูตรวิธีทำอาหารก็สามารถถามแชทบอทบน  ChatGPTได้เช่นกัน  และนอกจากนี้ ChatGPT ยังสามารถทำอะไรได้อีกหลาย ดังนั้นในวันนี้ How To Tricks จะมาบอกวิธีการเข้าใช้งาน  ChatGPT ว่าจะสมัครเข้าใช้งานอย่างไร และรวมไปถึงวิธีการใช้งาน ChatGPT และวิธีใช้ ChatGPT สามารถทำได้ตามนี้เลย

  • 1.วิธีสมัครใช้งานเพื่อใช้งาน ChatGPT ขั้นตอนแรกให้เข้าไปที่ : https://chat.openai.com/auth/login หลังจากนั้นกด > Sign up > กรอกอีเมลหรือจะกดเข้าสู่ระบบด้วยบัญชี Google ได้เลย > เมื่อยืนยันตัวตนด้วยอีเมลแล้ว จะต้องใช้เบอร์โทรศัพท์เพื่อการลงทะเบียนด้วยอีกครั้ง






  • 2. วิธีใช้ ChatGPT ให้เราพิมพ์คำถามหรือสิ่งที่อยากรู้ได้ที่ช่องค้นหาด้านล่างได้เลย ยกตัวอย่าง หากอยากทราบข้อมูลเกี่ยวกับอะไรก็สามารถพิมพ์ถามแชทบอทได้เลย หรือหากเราคิดไม่ออกว่าจะทำคอนเทนต์อะไรดี ก็พิมพ์ถาม ChatGPT ได้เลย หลังจากนั้น  ChatGPT แนะนำว่าเราสามารถทำคอนเทนต์เกี่ยวกับเรื่องที่น่าสนใจอะไรได้บ้างทันที







และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีการสมัครใช้งาน ChatGPT และวิธีการใช้งาน ChatGPT นั้นเอง หากไม่พลาดทริคดีๆแบบนี้ สามารถติดตาม How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆ https://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark