How To Tricks

รีสตาร์ทเครื่อง iPhone ด้วยเสียง ทำได้ง่ายๆ ไม่ง้อปุ่ม | How To Tricks EP. 187

    รีสตาร์ท iPhone ด้วยเสียง ก็ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ iPhone X เป็นต้นมา ในการเปิดเครื่องนั้นไม่สามารถทำการปิดเครื่องด้วยการกดปุ่มด้านข้างค้างไว้ได้แล้ว เพราะในการกดด้านข้าง ค้างไว้ จะเป็นการเปิดใช้งาน Siri นั้นเอง ส่วนในการรีสตาร์ทเครื่อง iPhone ก็จะต้องกดเพิ่มเสียงและลดเสียง และกดที่ด้านข้างหรือปุ่ม Power ค้างไว้ iPhone ถึงจะทำการ รีสตาร์ทเครื่อง ให้

   แต่สำหรับผู้ที่ใช้งาน iPhone บางคนอาจจะเกิดปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานปุ่ม เพิ่มเสียง ลดเสียง หรือปุ่มด้านข้าง โดยบางครั้งก็กดปุ่มไม่ติดบ้าง หรือเป็นกังวลว่าหากทำการกดรีสตาทร์เครื่อง  iPhone โดยการใช้ปุ่มเหล่านี้บ่อยๆจะทำให้ปุ่มพัง ก็ต้องเลยว่าเราสามารถถนอมปุ่มเหล่าได้ โดยใช้การใช้วิธีรีสตาร์ทเครื่อง iPhone ด้วยเสียงนั้นเอง และการรีสตาร์ทเครื่อง iPhone ด้วยเสียงนั้น ก็ทำได้ง่ายๆโดยการสั่งให้ Siri ทำการ
จึงจะมาบอกทริคดีๆสำหรับการรีสตาร์ทเครื่องรีสตาร์ทเครื่อง iPhone ให้นั้นเอง และวิธีรีสตาร์ทเครื่อง iPhone ด้วยเสียง ทำได้ง่ายๆไม่ง้อปุ่ม ก็สามารถทำได้ตามนี้เลย

  • 1.อัปเดต iOS ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด
  • 2. เปิดใช้งาน Siri โดยเข้าไปที่การตั้งค่า > Siri และการค้นหา > เปิดสวิตซ์ ฟัง " หวัดดี Siri "


  • 3. แตะที่ปุ่มโฮม > แตะ Siri > เรียก Siri > และพูดว่า รีสตาร์ทเครื่อง > หลังจากนั้น Siri จะถามอีกครั้งว่าต้องการเริ่มทำการงานอุปกรณ์นี้ใหม่ใช่หรือไม่ ให้เราตอบว่า ใช่ และ Siri จะทำการ รีสตาร์ทเครื่อง iPhone ให้ทันที



และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีรีสตาร์ทเครื่อง iPhone ด้วยเสียง ทำได้ง่ายๆ ไม่ง้อปุ่ม นั้นเอง หากไม่พลาดทริคดีๆแบบนี้ สามารถติดตาม How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ https://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark