How To Tricks

iPhone สแกนใบหน้า Face ID ไม่ค่อยติด แก้ยังไงดี! | How To Tricks EP. 195

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 iPhone สแกนใบหน้า Face ID ไม่ค่อยติด จะต้องแก้ยังไงดี เพราะสำหรับผู้ที่ใช้งาน iPhone ตั้งแต่  iPhone X ขึ้นไป ก็อาจจะพบปัญหาเกี่ยวกับการสแกนใบหน้ากันอยู่บ้าง เช่น สแกนใบหน้า (Face ID)ไม่ค่อยติดจนบางครั้งก็อาจจะต้องทำการสแกนใบหน้าหลายๆครั้งถึงจะสามารถสแกนใบหน้าได้นั้นเอง

 ดังนั้นหาก iPhone สแกนใบหน้าไม่ค่อยติดก็ต้องบอกเลยว่าเราสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้ที่การตั้งค่าบน iPhone นั้นเอง โดยเข้าไปตั้งค่า การปิดใช้งานต้องตั้งใจมองเพื่อใช้ Face ID เพราะหากเราทำการปิดฟีเจอร์นี้แล้ว เพียงแค่ยก iPhone ให้ตรงกับใบหน้าของเราก็จะสามารถสแกนใบหน้าได้อย่างง่ายๆและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นอีกด้วย โดยที่ผู้ที่ใช้งาน iPhone ไม่ต้องจ้องไปยังหน้าจอ iPhone นั้นเอง และวิธีแก้ไขให้ iPhone สแกนใบหน้าได้อย่างๆก็สามารถทำได้ตามนี้ 

  • เข้าไปที่การตั้ง > เลือกที่ Face ID และรหัสผ่าน > เมื่อเข้ามาแล้วให้กรอกรหัสผ่าน iPhone  > แตะปิดสวิซ์ต้องตั้งใจมองเพื่อใช้ Face ID ได้เลย





 
และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีการแก้ไขปัญหากหาก iPhone สแกนใบหน้า Face ID ไม่ค่อยติดนั้นเอง หากชอบทริคดีๆแบบนี้ สามารถติดตาม How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ https://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark