How To Tricks

วิธีล็อคแอปบน iPhone ด้วย Face ID ใน iOS 16.4 | How To Tricks EP. 201

   วิธีล็อคแอปบน iPhone ด้วย Face ID ใน iOS 16.4 สำหรับการล็อคแอปบน iPhone ด้วย Face ID นั้น ก็ถือได้เป็นฟีเจอร์ที่ช่วยเกี่ยวกับการป้องกันความเป็นส่วนตัวให้กับผู้ที่ใช้งาน iPhone มากยิ่งขึ้น เพราะบางครั้งหากมีใครขอยืม  iPhone ของเราไป แล้วเข้าไปยังแอปที่มีข้อมูลส่วนตัวเองของเรา โดยที่เราไม่ต้องการให้คนอื่นๆเข้าถึงแอปนั้นๆก็ต้องบอกเลยว่าสามารถทำการ ล็อคแอป ได้แล้ว บน  iOS 16.4
 
   โดยการล็อคแอปบน iPhone ด้วย Face ID ใน iOS 16.4 ก็สามารถทำได้ง่ายๆบนที่แอป คำสั่งลัดนั้นเอง โดยการล็อคแอปบน iPhone ด้วย Face ID นั้น ก็สามารถเลือกได้เลยว่า เราต้องการล็อคแอปไหนบ้าง ไม่ว่า จะเป็นแอป ไลน์ หรือว่าแอป โน๊ต เป็นต้น และ วิธีล็อคแอปบน iPhone ด้วย Face ID ใน iOS 16.4 ก็สามารภทำได้ง่ายๆตามนี้เลย

  • 1.เข้าไปที่แอป คำสั่งลัด > การทำงานอัตโนมัติ > สร้างการทำงานอัตโนมัติส่วนบุคคล > แอป > เลือก แอป ที่ต้องการล็อคและกดเสร็จสิ้น > แตะที่ถูกเปิด > ถัดไป







 
  • 2. เพิ่มการทำงาน > ค้นหาคำว่า หน้าจอล็อค > ถัดไป > กดปิดสวิตซ์ ถามก่อนสั่ทำงาน > กดไม่ต้องถาม > กดเสร็จสิ้น





และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีล็อคแอปบน iPhone ด้วย Face ID ใน iOS 16.4 นั้นเอง หากชอบทริคดีๆแบบนี้ สามารถติดตาม How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ https://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark