How To Tricks

โทรศัพท์ Android ลบแอปออกไม่ได้ ทำไงดี! | How To Tricks EP. 219

    โทรศัพท์ Android ลบแอปไม่ได้ ทำไงดี สำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์ Android หลายๆคนก็อาจจะเคยพบเจอปัญหาที่ว่า  ไม่สามารถลบแอปออกจากบน โทรศัพท์ได้ เพราะในบางครั้งเราอาจจะเคยดาวน์โหลดแอปมาติดตั้งบนโทรศัพท์ Android เพื่อใช้งาน แต่เมื่ออยากเลิกใช้งานแอปนั้นๆแล้ว จึงต้องการลบแอปออกนั้นเอง

    แต่ปรากฎว่า เมื่อทำการกดลบแอปนั้นๆโดยการกดค้างที่แอปบนหน้าจอโฮมในโทรศัพท์ Android แล้วไม่สามารถกดถอนติดตั้งเพื่อลบแอปออกได้ วันนี้ How To Tricks จึงมีแนวทางการแก้ไข หากโทรศัพท์ Android ไม่สามารถลบแอปออกได้มาฝาก ก็ต้องบอกเลยว่าหากโทรศัพท์ Android ไม่สามารถลบแอปออกได้ที่หน้าจอโฮม ก็สามารถลบแอปออกได้ที่ Play Store ได้เช่นกัน และวิธีการแก้ไขหากทำการลบแอปโทรศัพท์ Android ไม่ได้ ก็สามารถทำได้ตามนี้เลย

  • เข้าไปที่ Play Store > แตะที่โปรไฟล์ > จัดการแอปและอุปกรณ์ > จัดการ > เลือกที่ ติดตั้งแล้ว หลังจากนั้น เลือกแอปที่ต้องการลบ > กดที่รูปถังขยะ > กดถอนติดตั้งได้เลย





 
และทั้งหมดก็เป็นวิธีแก้ปัญหาหาก โทรศัพท์ Android ลบแอปออกไม่ได้ นั้นเอง หากชอบทริคดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตามรายการ How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ https://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark