How To Tricks

วิธีล้างประวัติการค้นหาใน Facebook แบบอัตโนมัติ | How To Tricks EP. 225

  วิธีล้างประวัติการค้นหาใน Facebook แบบอัตโนมัติ สำหรับผู้ที่ใช้งาน Facebook หลายๆคนอาจจะยังไม่ทราบว่าเราสามารถทำการล้างประวัติการค้นหาใน Facebook แบบอัตโนมัติได้ เพราะอย่างที่รู้กันว่า  Facebook จะทำการเก็บประวัติการค้นหาของเราไว้ทุกครั้ง เมื่อเราทำการค้นหาที่ช่องค้นหาบนแอป Facebook นั้นเอง จึงทำให้ผู้ที่ใช้งาน  Facebook บางคนอาจจะต้องการล้างประวัติการค้นหาใน Facebook ทั้งหมดเพื่อความเป็นส่วนตัว

  ดังนั้นผู้ที่ใช้งาน Facebook สามารถทำการล้างประวัติการค้นหาใน Facebook แบบอัตโนมัติได้โดยไม่ต้องคอยลบเองให้เสียเวลาอีกต่อไป นั่นก็คือ ตั้งค่าการล้างประวัติการค้นหาใน Facebook แบบอัตโนมัตินั้นเอง โดยเราสามารถตั้งระยะจำนวนวันที่ต้องการเก็บการค้นหาไดั เช่น เลือก 3 วัน เมื่อถึงวันที่กำหนดแล้ว Facebook ก็จะทำการลบประวัติล้างค้นหาบน facebook ให้โดยอัตโนมัติทันทึ ซึ่งการล้างประวัติการค้นหาใน Facebook แบบอัตโนมัติสามารถทำได้ทั้งบน ios และ Android

  • เข้าที่แอป Facebook > แตะที่เมนู > เลือกการตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว > การตั้งค่า > แตะที่ Meta > เลือกข้อมูลและสิทธิ์การอนุญาตของคุณ 




  • > ประวัติการค้นหา > เก็บการค้นหาเป็นเวลา > เลือกระยะวันที่ต้องการลบการค้นหาอัตโนมัติได้เลย และกดยืนยันได้เลย






 
และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีล้างประวัติการค้นหาใน Facebook แบบอัตโนมัติ นั้นเอง หากชอบทริคดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตามรายการ How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ http://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark