How To Tricks

วิธีเปลี่ยนคำสั่งการ แตะสองครั้งบน AirPods | How To Tricks EP. 232

   วิธีเปลี่ยนคำสั่งการ แตะสองครั้งบน AirPods อย่างที่รู้กันว่าเราสามารถควบคุม AirPods ได้ด้วยการแตะสองครั้งที่ด้านบนของก้านหูฟังได้ เช่น เมื่อมีสายโทรเข้ามาในขณะที่เราใส่ AirPods อยู่ ก็สามารถแตะที่สองครั้งที่ก้านหูฟังเพื่อรับสายได้เลยทันที
แต่สำหรับผู้ที่ใช้งาน AirPods รุ่นที่ 1 หรือ 2 หลายๆคนอาจจะยังไม่ทราบว่าเราสามารถเปลี่ยนคำสั่งการแตะสองครั้งบน AirPods ได้เช่นกัน นั่นหมายความ เราสามารถแตะสองครั้งที่ AirPods เพื่อเรียก Siri หรือ เล่นและหยุดพักคอนเทนต์เสียง  เป็นต้น

   ดังนั้นวันนี้ How To Trick จึงมีทริคดีๆมาแนะนำสำหรับผู้ที่ใช้งาน AirPods รุ่นที่ 1 หรือ 2 ท่านใด ที่อยากจะเปลี่ยนคำสั่งการ แตะสองครั้งบน AirPods ให้เป็นคำสั่งอื่นๆก็สามารถทำได้ง่ายๆตามนี้

1.เปิดเคสชาร์จ AirPods และทำการเชื่อมต่อกับ iPhone หรือ iPad


 
2.เข้าไปที่การตั้งค่า > บลูทูธ  > แตะที่สัญลักษณ์ตัว i > เลือกที่ แตะสองครั้งที่ AirPods ข้างซ้ายหรือข้างขวา เพื่อเลือก AirPods ข้างที่ต้องการใช้ในการแตะสองครั้งเพื่อใช้งาน Siri, เล่นหรือหยุดพักคอนเทนต์เสียง หรือข้ามแทร็คต่างๆ  หรือจะกดปิดคำสั่งการ แตะสองครั้งบน AirPods ก็ได้เช่นกัน








และทั้งนี้ก็เป็นวิธีเปลี่ยนคำสั่งการ แตะสองครั้งบน AirPods นั้นเอง หากชอบคลิปดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตามรายการ How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ http://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark