How To Tricks

Line ส่งข้อความแชทไม่ได้ แก้ยังไงดี! | How To Tricks EP. 238

  Line ส่งข้อความแชทไม่ได้ จะแก้ยังไงดี อย่างที่รู้กันว่าในยุคปัจจุบันในการสื่อสารผ่านแอพพลิเคชั่นที่สามารถส่งข้อความหากันได้ก็คงจะเป็นแอพ LINE นั้นเอง เพราะแอพ LINE จะสามารถช่วยให้เราสามารถ ส่งข้อความเพื่อสื่อสารกันได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้นและไม่เสียค่าบริการอีกด้วย

  ดังนั้นหาก Line ส่งข้อความแชทไม่ได้ ก็อาจจะเป็นอุปสรรคในการสื่อสารในการทำงานของเราได้ เพราะแอพ LINE ก็ถือได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในชีวิตประจำวันของเราเลยก็ว่าได้ เพราะในแต่ละวันเราอาจจะต้องทำการการส่งข้อความใน LINE เพื่อติดต่อสื่อสารในการพูดคุยเกี่ยวกับการทำงานของเรานั้นเอง

   Line ส่งข้อความแชทไม่ได้ จะแก้ยังไงดี ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะในวันนี้รายการ How To Tricks จะมาบอกวิธีการแก้ไขหาก Line ส่งข้อความแชทไม่ได้ โดยวิธีแก้ไข Line ส่งข้อความแชทไม่ได้ ก็สามารถทำได้ง่ายๆตาม 3 ข้อนี้ได้เลย นี้เลย

  • 1.ตรวจสอบสัญญาณอินเทอร์เน็ต ว่ามีปัญหาหรือไม่ โดยตรวจสอบให้แน่ใจว่าสถานะสัญญาณดีแล้วหรือ โดยทำการเชื่อมต่อสัญญาณเครือข่ายอินเตอร์เน็ตใหม่อีกครั้ง และลองกดส่งข้อความอีกครั้ง


  • 2.ให้อีกฝ่ายเปิดการตั้งค่า ปฏิเสธการรับข้อความ อาจเป็นไปได้ว่า ที่เราไม่สามารถส่งข้อความได้ เพราะเราไม่ได้เป็นเพื่อนกับอีกฝ่าย และทางอีกฝ่ายไม่ได้ทำการเปิดตั้งค่า "ปฏิเสธการรับข้อความ" เอาไว้ โดยเราจะต้องแจ้งให้อีกฝ่ายตั้งค่าโดยเลือกที่แท็บ "หน้าหลัก" > "ตั้งค่า" (ไอคอนรูปเกียร์) > "ความเป็นส่วนตัว" > ปิด "ปฏิเสธการรับข้อความ" แล้วเพิ่มคุณเป็นเพื่อน



 
  • 3.อัปเดตเวอร์ชั่น  Line เพื่อความเสถียรต่อการใช้งาน  Line   หากเวอร์ชัน  Line ที่เก่าจนเกินไป อาจจะทำให้พบปัญหาส่งข้อความในไลน์ไม่ได้นั้นเอง

และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีแก้ไขหาก Line ส่งข้อความแชทไม่ได้ นั้นเอง หากชอบคลิปดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตามรายการ How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ http://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark