How To Tricks

iPhone แจ้งเตือนข้อความซ้ำ 2 ครั้ง แก้ยังไงดี! | How To Tricks EP. 241

iPhone แจ้งเตือนข้อความซ้ำ 2 ครั้ง สำหรับผู้ที่ใช้งาน iPhone ที่ได้รับข้อความจากแอป ข้อความ อาจจะสังเกตุเห็นได้ว่ามีการแจ้งเตือนข้อความซ้ำ 2 ครั้ง ถ้าหากเรายังไม่ได้เปิดการอ่านข้อความในทันที

iPhone แจ้งเตือนข้อความซ้ำ 2 ครั้ง ที่จริงแล้วถือได้ว่าเป็นการแจ้งเตือนที่มีประโยชน์เช่นกัน ซึ่งจะช่วยให้ผู้ที่ใช้งาน iPhone ไม่พลาดข้อความสำคัญๆที่ส่งเข้ามายังแอป ข้อความ นั่นเอง

iPhone แจ้งเตือนข้อความซ้ำ 2 ครั้ง สำหรับผู้ที่ใช้งาน iPhone บางคนอาจจะไม่ถูกใจกับฟีเจอร์นี้ เพราะอาจจะสร้างความรำคาญให้กับผู้ที่ใช้งานได้ แต่หากถามว่า iPhone แจ้งเตือนข้อความซ้ำ 2 ครั้ง เกิดจากอะไร  ก็ต้องบอกเลยว่า เป็นการตั้งการตั้งค่าเริ่มต้นของระบบ iPhone นั่นเอง นั่นหมายความว่า หากเราไม่ต้องการให้ iPhone แจ้งเตือนเตือนข้อความซ้ำ 2 ครั้ง ก็สามารถตั้งค่าแจ้งเตือนข้อความได้เช่นกัน โดยวิธีการตั้งค่าแจ้งเตือนข้อความ ไม่ให้แจ้งเตือนซ้ำ 2 ครั้ง ก็สามารถทำได้ตามวิธีนี้ได้เลย

  • เข้าไปที่การตั้งค่า > การแจ้งเตือน > ข้อความ > กำหนดการแจ้งเตือน > แตะที่ ไม่เลย หรือจะเลือก 1 ครั้ง ก็ได้เช่นกัน










และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีการตั้งค่าหาก iPhone แจ้งเตือนข้อความซ้ำ 2 ครั้ง หากไม่พลาดทริคดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตามรายการ How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ http://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark