How To Tricks

iPhone แชร์ฮอตสปอต ให้เพื่อนไม่ได้ แก้ยังไงดี | How To Tricks EP. 244

iPhone แชร์ฮอตสปอต ให้เพื่อนไม่ได้ แก้ยังไงดี iPhone แชร์ฮอตสปอต ให้เพื่อนไม่ได้ อย่างที่รู้กันว่า การแชร์ฮอตสปอตส่วนบุคคล จะช่วยให้เราสามารถแชร์การเชื่อมต่อข้อมูลเซลลูลาร์ของ iPhone ไปยังอุปกรณ์เครื่องอื่นๆได้

แต่หาก iPhone แชร์ฮอตสปอต ให้เพื่อนไม่ได้ ซึ่งปัญหานี้อาจจะเกิดขึ้นได้ในบางครั้ง เช่น หากเพื่อนเราไม่มีอินเตอร์ในการใช้งาน และต้องการให้เราแชร์ฮอตสปอตบน iPhone ให้ เพื่อทำการเชื่อมต่อ แต่ก็ไม่สามารถเชื่อมต่อได้ เพราะเพื่อนหาชื่อ ฮอตสปอต ของเราไม่เจอ หรือ ฮอตสปอตของเราไม่แสดง เพื่อให้เพื่อนเชื่อมต่อ

ซึ่งปัญหา iPhone แชร์ฮอตสปอต ให้เพื่อนไม่ได้ ก็อาจจะเป็นเพราะเรายังไม่ได้ทำการ เปิดฮอตสปอตส่วนบุคคล หรือ ยังไม่ได้ทำการเปิดการใช้งานร่วมกันได้มากที่สุดนั้นเอง ดังนั้นหากไม่สามารถแชร์ฮอตสปอตให้กับเพื่อนได้ ให้แก้ไขได้ง่ายๆตามนี้ได้เลย

  • 1.ตรวจสอบว่าได้เปิดใช้งานฮอตสปอตส่วนบุคคลแล้วหรือไม่ : โดยเข้าไปที่การตั้งค่า > ฮอตสปอตส่วนบุคคล > กดเปิด ฮอตสปอตส่วนบุคคล




 
  • 2.เปิดการใช้งานร่วมกันได้มากที่สุด เพื่อแก้ไขฮอตสปอตส่วนบุคคลไม่ขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น : โดยเข้าไปที่การตั้งค่า > ฮอตสปอตส่วนบุคคล > กดเปิด การใช้งานร่วมกันได้มากที่สุด

  • 3.รีสตาร์ท iPhone ที่ปล่อยฮอตสปอตส่วนบุคคล  และทำการเปิดฮอตสปอตเพื่อทำการเชื่อมต่ออีกครั้ง
และทั้งหมดนี้ก็เป็นวิธีการแก้ไขหาก iPhone แชร์ฮอตสปอต ไม่ได้นั้นเอง หากไม่พลาดทริคดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตามรายการ How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ http://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark