How To Tricks

วิธีล็อคหน้าจอ iPhone และ iPad แบบไม่ง้อปุ่ม | How To Tricks EP. 252

   วิธีล็อคหน้าจอ iPhone และ iPad แบบไม่ง้อปุ่ม อย่างที่รู้กันว่า โดยปกติแล้วหากเราจะทำการกดล็อคหน้าจอบน  iPhone หรือ iPad ในแต่ละครั้ง ผู้ที่ใช้งานหลายๆคนส่วนใหญ่ก็จะต้องกดล็อคหน้าจอที่ปุ่ม Power แต่หากเราสังเกต จะเห็นได้ว่า หนึ่งวันเราทำการกดล็อคหน้าจอที่ปุ่ม Power อยู่หลายครั้ง ซึ่งอาจจะเป็นวิธีการล็อคหน้าจอที่ไม่ ถนอมปุ่ม  Power ซะเท่าไร 

  ดังนั้นวันนี้ รายการ How To Tricks  จึงวิธีล็อคหน้าจอ iPhone และ iPad แบบไม่ง้อปุ่ม เพื่อถนอมปุ่ม Power บน iPhone และ iPad มาแนะนำกัน โดยวิธีที่จะแนะนำต่อไปนี้ สามารถทำได้ที่แอป คำสั่งลัด ที่ติดตั้งอยู่บน iPhone และ iPad ได้เลย วิธีล็อคหน้าจอ iPhone และ iPad แบบไม่ง้อปุ่ม ก็สามารถทำได้ตามนี้เลย

  • เข้าไปที่แอป คำสั่งลัด > กดไอคอน + > กด เพิ่มการทำงาน > ค้นหาคำว่า ล็อคหน้าจอ > กดที่คำสั่งลัด ล็อคหน้าจอ > กดเสร็จสิ้น 
\








 
  •  กดที่คำสั่งลัด หน้าจอล็อค > กดที่ รูปลูกศร > เลือกเพิ่มไปยังหน้าจอโฮม > กดเลือกสีไอคอน > กดเพิ่ม หลังจากนั้น จะมีไอคอน หน้าจอล็อค ที่หน้าจอโฮม หากเราต้องการกดล็อคหน้าจอ ให้แตะที่ ไอคอน หน้าจอล็อค ได้เลย หน้าจอจะล็อคทันที







 

และทั้งหมดนี้ ก็เป็นวิธีล็อคหน้าจอ iPhone และ iPad แบบไม่ง้อปุ่มนั้นเอง หากไม่พลาดทริคดีๆแบบนี้ก็สามารถติดตามรายการ How To Tricks ทริคดีๆเทรนด์ใหม่ๆได้ที่ http://www.bugaboo.tv/variety/howtotricks

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark